4 lý do làm nên sự khác biệt của mực in brother chính hãng

| Tin tức
1381
4 lý do làm nên sự khác biệt của mực in brother chính hãng
4 lý do làm nên sự khác biệt của mực in brother chính hãng
 
Hầu hết khi nhắc tới mực in chính hãng là người sử dụng nào cũng đều e ngại về giá cả nên thường chọn các giải pháp thay thế khác nhằm tiết kiệm chi phí in ấn tới mức tối đa như là đổ mực, thay thế bằng hộp mực thương hiệu. Đó là các giải pháp hiện thời mà các công ty làm dịch vụ máy in thường đang mang đến cho khách hàng. Nhưng những giải pháp đó chỉ là hiện thời và sẽ kéo theo những hậu quả không hay cho máy in của bạn.

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng hãng brother cho ra mực in chính hãng đảm bảo nhu cầu của người sử dụng: Đảm bảo – chất lượng – giá cả phải chăng.

Vậy mực in brother chính hãng có những điểm gì khác biệt? Việt Bis cùng khách hàng làm rõ nhé.

Công thức cho hiệu quả tối đa
  • Mực in của Brother được sản xuất theo công thức hóa học tối đa hóa chất lượng và hiệu quả in ấn mà không thể tìm thấy ở những sản phẩm không phải là hàng chính hãng Brother.
  • Mỗi máy in laser Brother được thiết kế để hoạt động ở một nhiệt độ nhất định nhằm kết hợp hiệu quả với từng loại mực in phù hợp, đảm bảo chất lượng và độ tin cậy cao của việc in ấn.

Chất lượng in đặc biệt
 
  • Mực in chính hãng Brother cân bằng hiệu quả việc phân bố mực và lưu lượng mực đồng đều trên mặt giấy cho kết quả tốt nhất.
  • Sử dụng mực in chính hãng Brother, hình ảnh sẽ đạt được độ sắc nét với kích thước, hình dạng và sắc tố màu thích hợp.

Đảm bảo chất lượng
 
  • Bạn có thể hưởng các lợi ích của việc cải tiến và thay đổi kỹ thuật thường xuyên trong suốt thời gian sử dụng phần cứng của sản phẩm.

Giá cả phải chăng

Với việc sử dụng hộp mực in brother chính hãng luôn cho bạn những bản in sắc nét với giá cả phải chăng.

Ngoài ra, khi khách hàng mua hàng tại Việt Bis còn rất nhiều chương trình ưu đãi mua máy tặng máymua mực tặng máy, mua máy tặng hộp mực ... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các chương trình khuyến mại đặc biết nhất của brother nhé.

Để mua được mực in brother chính hãng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VIỆT BIS
Trụ sở chính: Số 22/37/521 Đường Trương Định, P.Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại:
 [024] 3538 0308 - 0971 491492
Website: http://vietbis.vn/

Sản phẩm liên quan


Bình luận