5 ưu điểm của Mực in Brother chính hãng

| Tin tức
5221
5 ưu điểm của Mực in Brother chính hãng

Máy in brother chính hãng ngày càng chiếm lĩnh được thị trường với đông đảo lượng khách hàng doanh nghiệp nhờ vào chi phí đầu tư thấp so với các dòng máy in cùng tính năng, linh kiện bền, hộp mực lớn và đặc biệt là chất lượng bản in sắc nét, đậm và có độ bóng.


Không chỉ Máy in Brother chinh phục được khách hàng mà ngay cả việc sử dụng mực in Brother chính hãng cũng hướng khách hàng sử dụng mực in chính hãng bằng 5 lý do thuyết phục khách hàng sau:
 

1- ​Bản in chất lượng ổn định


Trải nghiệm bản in chất lượng cao ổn định không có các đường gợn hoặc bị nhòe. Thưởng thức hình ảnh thật như cuộc sống, trường tồn qua hàng thập kỷ và không bị phai màu.
 

2- ​Tiết kiệm Thời gian và Tiền bạc


In thỏa thích mà không cần lo lắng về chi phí bảo trì và góp phần tăng tuổi thọ ’chiếc máy của bạn. Tiết kiệm tiền bạc, thời gian và giấy do ít gặp sự cố hoặc phải sửa chữa hơn.
 

3- Điều kiện để bảo hành có hiệu lực


Sử dụng vật tư không chính hãng có thể làm hỏng máy Brother của bạn và vô hiệu quyền lợi bảo hành.
 

4- Hiệu suất in tối ưu


Được sản xuất đặc biệt cùng hệ thống quản lý chất lượng cao, đây là các vật tư phù hợp hoàn hảo cho máy in Brother. Hưởng lợi nhờ năng suất in cao hơn, tiết kiệm hơn.
 

5- Tiêu chuẩn ISO về năng suất trang in


Tất cả các loại mực/mực in laser của brother đều đáp ứng các tiêu chuẩn thử nghiệm nghiêm ngặt của ISO về năng suất trang in. Vật tư tương thích hoặc vật tư giả có thể không tuân thủ các tiêu chuẩn ISO này hoặc có thể không đạt được năng suất trang in tương 

 

Bình luận