Bài toán chi phí khi doanh nghiệp mua máy in

| Tin tức
1844
Bài toán chi phí khi doanh nghiệp mua máy in
Với lựa chọn mua máy in , các nhà quản trị tài chính của doanh nghiệp cần phải lưu ý với những chi phí phát sinh đi trong thời gian sử dụng để có thể kiểm soát tốt chi phí và gia tăng lợi nhuận 
          
            TIẾT KIỆM CHI PHÍ để gia TĂNG LỢI NHUẬN, đó chính là 1 trong những phương châm quản trị kinh doanh của phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong đó chi phí in ấn văn phòng cũng là một trong những khoản chi phí quản lí mà doanh nghiệp cũng cần cân nhắc để tối ưu hóa.
Khi lựa chọn mua máy in, doanh nghiệp cần phải quan tâm đến khoản chi phí sau

Chi phí đầu tư mua máy in mới
Đầu tư chi phí mua một chiếc máy in mới không phải là một số tiền nhỏ, không những thế đối với những doanh nghiệp văn phòng lớn có nhiều máy tính cần dùng máy in thì còn phải đầu tư khoảng 3 máy in trở lên. Doanh nghiệp khi bắt đầu mua sắm máy in phục vụ công việc đều phải đắn đo lựa chọn dòng máy in phù hợp nhất, bền nhất với chi phí hợp lí nhất.

Chi phí thay mực, thay linh phụ kiện
Mực , linh phụ kiện là những vật tư tiêu hao phụ thuộc vào công suất sử dụng của văn phòng doanh nghiệp. Ví dụ như doanh nghiệp thường xuyên in ấn khoảng 2.000 trang trở lên trong 1 tháng thì chi phí mực hay thay thế linh kiện tiêu hao như trống , gạt mực sẽ vào khoảng 1,8 triệu trở lên trên tháng. Không những thế, thị trường tỷ giá luôn luôn thay đổi kéo theo giá hộp mực hay linh kiện cũng sẽ có khả năng tăng theo.

Chi phí thuê nhân lực IT
Hiện nay ở những công ty doanh nghiệp lớn thường phải có nhân lực IT để phụ trách sửa chữa nhanh chóng các thiết bị văn phòng trong đó có máy in. Thêm nhân lực là thêm chi phí lương thưởng, bảo hiểm, trong khi đó xu hướng hiện nay tại các doanh nghiệp Việt Nam là muốn tối ưu bộ máy làm việc gọn nhẹ, hiệu quả. 

Chi phí đổi máy in cũ
Máy in sau thời gian dài đã cũ dù bảo dưỡng sửa chữa lại rất nhiều nhưng chất lượng bản in giảm , mờ làm ảnh hưởng đến công việc văn phòng. Điều này có thể khiến doanh nghiệp phải mất một khoản chi phí lớn để đổi máy mới nhằm đảm bảo chất lượng hiệu quả công việc.
 
               Tối ưu hóa bộ máy làm việc – giảm các chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng máy in sẽ góp phần không nhỏ trong việc GIA TĂNG LỢI NHUẬN của doanh nghiệp. Kiểm soát và tiết kiệm chi phí hiệu quả chính là lợi ích mà dịch vụ THUÊ MÁY IN mang lại tới mọi doanh nghiệp.

Vậy tại sao các nhà quản trị tài chính của doanh nghiệp không tham khảo đến dịch vụ này ?

Sản phẩm liên quan


Linh kiện liên quan


Bình luận