In chuyển nhiệt, in Decal với máy in OKI

| Tin tức
10165
In chuyển nhiệt, in Decal với máy in OKI
Không phải ngẫu nhiên mà OKI được nhiều hãng giấy in lớn trên thế giới khuyên dùng để in chuyển nhiệt lên áo. Đầu tiên chúng ta nên biết là giấy chuyển nhiệt thường có định lượng cao hơn (dày hơn) so với giấy in thông thường, vì thế máy in laser màu OKI với công nghệ Single Pass và dàn cơ khỏe bảo đảm cho giấy in di chuyển trơn tru trong máy trong thời gian dài, điều mà không phải hãng nào cũng đáp ứng được.

 
Thứ hai, màu sắc và chất lượng bản in luôn đảm bảo. Vì bản in sẽ được chuyển nhiệt lên áo nên yếu tố màu sắc rất quan trọng, OKI với công nghệ tạo hình bằng đèn LEDin đa lớp ProQ2400 mang đến những hình ảnh sắc nét, bóng bẩy và sống động. Bên cạnh đó, mực in HD độc quyền giúp các sản phẩm in ra từ máy in OKI được lưu giữ với thời gian lâu nhất, điều này rất quan trọng vì giúp hình ảnh trên áo của bạn luôn bền màu suốt thời gian sử dụng.

Cuồi cùng, với chi phí mực in luôn thấp hơn so với các đối thủ máy in laser khác trong cùng phân khúc, OKI giúp bạn tiết kiệm chi phí vận hành và tăng lợi nhuận.

 
Do đó, OKI C332dn không chỉ đem lại những bản in chất lượng cao, tốc độ in nhanh đáp ứng ngay các tài liệu văn phòng chỉ trong vài phút mà con đem lại lợi nhuận, lợi thế cạnh tranh cho các nhà in dịch vụ ứng dụng dịch vụ in cho khách hàng:

 
  • IN CHUYỂN NHIỆT LÊN ÁO
  • IN DECAL GIẤY
  • IN TEM NHÃN.
 
1. Giấy A-B no-cut

Giấy A-B no-cut có thể lấy trọn vẹn hình ảnh mà không cần máy cắt, chỉ những nơi nào có mực in mới được chuyển lên áo, nhờ bỏ qua công đoạn cắt nên tiết kiệm rất nhiều thời gian, và quan trọng hơn là có thể in được những họa tiết phức tạp, chi tiết mà các loại giấy trước đây không thể thực hiện được. Loại giấy này thích hợp để in số lượng ít trong thời gian rất nhanh




Có thể thấy chỉ những nơi có mực mới được chuyển lên áo, cả quá trình làm chỉ trong vòng 5 phút, cực kỳ thích hợp cho các dịch vụ in áo lấy liền. Phương pháp in chuyển nhiệt bằng giấy A-B no-cut hiển thị tốt nhất trên áo sáng màu, còn với những chiếc áo màu tối, hình ảnh thiết kế của bạn không được có màu trắng vì phần màu trắng sẽ bị máy in bỏ qua và không được hiển thị trên áo.

 

2. Giấy Pet heat transfer laser

Giấy Pet heat transfer laser hay giấy nhựa cũng được ứng dụng để in chuyển nhiệt, tuy nhiên lưu ý là không phải giấy Pet nào cũng có thể in bằng máy laser, chỉ những loại giấy đặc biệt có khả năng chịu nhiệt và bám mực tốt mới được sử dụng. Ưu điểm của loại giấy này là có thể in đẹp trên cả vải sáng và tối màu, cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt và độ bền cao. Nhược điểm của giấy Pet laser là cần thời gian chuẩn bị dài hơn cũng như yêu cầu phải in số lượng nhiều hơn so với giấy A-B no-cut.



Sau khi có bản in chúng ta cần qua 1 bước xử lý để tạo lớp keo phía dưới hình ảnh sau đó mới có thể ép chuyển nhiệt trên giấy.

 


3. Decal PU in cắt

In hình lên áo bằng Decal PU là một phương pháp được rất nhiều nhà in sử dụng và máy in OKI C332dn cũng có thể in tốt trên chất liệu này. Chúng ta có thể tóm tắt các bước như sau:
 
In laser - Cắt - Lột phần thừa - Ép áo. Có thể thấy phương pháp này còn nhiều bước thủ công, không nhanh chóng như giấy A-B No-cut nhưng bù lại thì chi phí vận hành thấp hơn mà vẫn bảo đảm chất lượng của sản phẩm.

  

4. Decal giấy

Ngoài được sử dụng để in chuyển nhiệt, máy in laser màu OKI C332dn còn có thể in decan giấy rất hiệu quả, kết hợp với máy cắt và load giấy tự động mang đến một giải pháp in tem, nhãn rất nhanh chóng, tiện lợi mà không hề ảnh hưởng đến độ bám dính của decal. Có một lưu ý là máy in laser OKI có bộ sấy nhiệt sẽ ngày càng nóng nếu in liên tục có thể làm chảy keo của decal gây tổn hại máy, do đó chúng ta nên in cách quãng và sử dụng decal loại tốt để bảo đảm độ bền của máy in

  


Oki C332DN đã làm được những việc trên và những ứng dụng khác nữa để giúp bạn kiếm được nhiều lợi nhuận hơn từ công việc của mình. 

Những Decal có thể in được trên máy in OKI:

 
STT TÊN DECAL BÁM MỰC PHẢI CÁN MÀNG
1 Decal Couche Có/không
2 Decal Nhựa (trắng sữa) Không
3 Decal Nhựa (trong) Không
4 Decal Bạc xi Không
5 Decal nhũ vàng Không
6  Decal 7 màu Không
7 Decal tem bể (giòn) không
8 Decal tem bể (dẻo) Không
9 Decal nhiệt (tpu) Không
 (CIS Bảo tín đã test thử và cung cấp thành công cho rất nhiều khách hàng làm dịch vụ in trên chất liệu Decal để đưa ra bảng tổng kết này)



 

Sản phẩm liên quan


Linh kiện liên quan


Bình luận