Bất ngờ với những lợi ích in Banner 1m32 của máy in OKI

| Tin tức
3047
Bất ngờ với những lợi ích in Banner 1m32 của máy in OKI

Máy in OKI C321dn - chiếc máy của thời đại


Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng ấn tượng bởi những tấm Poster quảng cáo dài khoảng 1m32 trong các hội chợ hoặc tại các sự kiện đâu đó trên đường phố. Với những thông điệp ngắn và hình ảnh kèm màu sắc bắt mắt những tấm Banner khổ nhỏ như vậy mang lại hiệu quả truyền tải rất cao cho người xem. Và đã bao giờ bạn nghĩ mình cũng có thể tạo ra những tấm Banner sáng tạo như thế ngay tại văn phòng với một chiếc máy in của công ty. Chắc chắn đó sẽ là một điều vô cùng thú vị.

 

Bí mật nằm ở chiếc máy in đặc biệt của hãng máy in OKI tới từ Nhật Bản mang tên máy in OKI C321dn. Người Nhật luôn sáng tạo và làm ra những sản phẩm mang lại giá trị cao cho người sử dụng và vì vậy khi máy in OKI C321dn ra đời thì đây là sản phẩm hứa hẹn mang lại vô vàn lợi ích trong mọi lĩnh vực với khả năng đột phát là in Banner dài 1m32. Chúng ta cùng đi khám phá ở từng lĩnh vực xem ứng dụng của chiếc máy này mà bạn có thể tự mình tạo những Banner sáng tạo cho sự kiện hay quảng cáo như thế nào nhé.

Về y tế

 

Hãy mở đầu bằng Y tế, một lĩnh vực chắc hẳn là quan trọng nhất trong xã hội khi là ngành mang lại sức khỏe cho con người. Trong các cuộc vận động tiêm chủng hoặc huy động hiến máu nhân đạo các bệnh viện lựa chọn những biểu ngữ mang hình ảnh sáng tạo và truyền tải tới mọi người về ngày cũng như lịch trình cụ thể. Và tấm Banner là giải pháp hoàn hảo cho cuộc vận động này.

Về giáo dục

 

Vậy trong giáo dục thì sao. Hãy thử tưởng tượng buổi học của học sinh sẽ thú vị như thế nào khi chính các thầy cô thay bài giảng khô khan bằng những tấm Banner Infographic để học sinh có thể dễ dàng tiếp cận với bài học và ghi nhớ lâu bài học thú vị này. Chỉ vài thao tác đơn giản từ những hình ảnh ấn tượng và file tạo nhanh chóng in trực tiếp từ chiếc máy in OKI C321dn đặc biệt. Thầy cô sẽ có ngay 1 tấm infographic cho bài giảng hay ho ngày hôm đó.

Về xây dựng

 

Trong xây dựng thì ứng dụng của chiếc máy in này càng được thể hiện rõ khi những bản vẽ thiết kế trước khi chỉ đơn giản trên không gian A4 hoặc A3 thì giờ đây những bản vẽ quy mô trải dài mô tả chi tiết các công trình thiết kế sẽ giúp các kĩ sư và công nhân hiểu nhau hơn thông qua hình ảnh cụ thể của dự án họ đang thi công

Về giao thông

 

Ở lĩnh vực giao thông, các cuộc vận động phòng chống tai nạn giao thông để truyền tải tới mọi người thường là điều vô cùng khó khăn, nhưng thay đổi cách tiếp cận bằng những tấm Banner sẽ khiến mọi người đón nhận hoàn toàn khác. Mang lại hiệu quả không ngờ tới

Về quảng cáo

 

Ngay cả những ngành phát triển như thời trang việc sử dụng Banner vào trong quảng cáo cũng là điều các thương hiệu lớn áp dụng. Những cuộc thi tầm cỡ, những mẫu thiết kế đẹp mắt với màu sắc chân thực của tấm Banner in từ máy in OKI sẽ khiến bạn các tín đồ thời trang sẵn sàng mua ngay sản phẩm của thương hiệu đó không một chút đắn đo.


Về các lĩnh vực khác

 

Với vô vàn ứng dụng ở các lĩnh vực khác nhau. Thay vì trước đây bạn thường khó khăn khi phải thuê quảng cáo hoặc tới những nhà in lớn để có thể có được tấm Banner cho riêng mình thì giờ đây đã đơn giản hơn rất nhiều khi bạn có sở hữu chiếc máy in OKI C321dn đặc biệt từ xứ sở mặt trời mọc này. Công nghệ mực in Nano cho bạn những tấm Banner với độ sắc nét tuyệt đối và việc của bạn chỉ là đón nhận những hiệu quả từ tấm Banner mà mình tự tạo ra.

Hãy thay đổi cuộc sống và nhìn mọi thứ theo hướng khác đi, đó là những gì nhà sản xuất OKI muốn mang tới cho khách hàng. Vậy bạn đã sẵn sàng thử nghiệm hiệu quả của những Banner trong lĩnh vực của mình ? Hãy đến với Việt Bis, tin tôi đi, bạn sẽ bất ngờ mới chúng đấy !!


Linh kiện liên quan


Bình luận