Brother ADS-1100w - Việt Bis đại lý phân phối lắp đặt tận nơi Quận Hai Bà trưng

| Tin tức
631
Brother ADS-1100w - Việt Bis đại lý phân phối lắp đặt tận nơi Quận Hai Bà trưng

Hai Bà Trưng (chữ Nôm: 𠄩婆徵) là thời kỳ xen giữa Bắc thuộc lần 1 và Bắc thuộc lần 2 trong lịch sử Việt Nam. Đây là tên gọi chung của hai chị em Trưng Trắc (chữ Hán: 徵側) và Trưng Nhị (徵貳), là anh hùng dân tộc của người Việt, những thủ lĩnh khởi binh chống lại nhà Đông Hán của Trung Quốc, lập ra một quốc gia với kinh đô tại Mê Linh và tự phong là Nữ vương.

Sau khi cuộc khởi nghĩa này bị quân Đông Hán dưới sự chỉ huy của Mã Viện đánh bại, tục truyền rằng vì không muốn chịu khuất phục, Hai Bà Trưng đã gieo mình xuống dòng sông Hát Giang tuẫn tiết, địa danh Hát Môn - Hát Giang là nơi thánh tích Hai Bà dựng cờ khởi nghĩa chống quân Đông Hán xâm lược và cũng là nơi Hai Bà hóa thân vào cõi bất diệt. Đền Hát Môn thờ Hai Bà Trưng là Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt được Thủ tướng Chính phủ công nhận tại QĐ số 2383/QĐ-TTg ngày 09/12/2013, ngôi đền Hát Môn cổ kính với nhiều hàng cây cổ thụ, khung cảnh trang nghiêm yên tĩnh quanh năm. Đại Việt Sử ký Toàn thư coi Trưng Trắc là một vị vua trong lịch sử Việt Nam.

Ngoài chính sử, cuộc đời và sự nghiệp của Hai Bà Trưng được phản ánh trong rất nhiều ngọc phả và thần phả. Vì sự thiếu thống nhất giữa các nguồn tài liệu, nhiều sử gia đã dùng nguồn thần phả, ngọc phả bổ sung cho cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Việt Bis xin gửi đến khách hàng Quận Hai Bà Trưng thông tin về sản phẩm máy quét Brother ADS-1100W:

Hơn một thế kỷ qua, Brother được công nhận là một nhãn hiệu với những sản phẩm có tính đột phá và đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng. Được thành lập từ năm 1908 tại Nhật Bản, đến nay Brother đã có 17 nhà máy, 52 công ty hoạt động ở 44 quốc gia trong nhiều khu vực khác nhau. Brother hiện nay là nhãn hiệu hàng đầu cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho thị trường in ấn, in nhãn và may thêu. Sản phẩm chính bao gồm: máy in, máy đa chức năng, máy fax, máy scan, máy in nhãn, máy may công nghiệp và máy may gia đình.

Máy quét tài liệu tựu động 2 mặt, kết nối không dây Brother ADS-1100W là sản phẩm đột phá ấn tượng của Brother.

  • Tên máy: Máy Scan Brother ADS-1100W
  • Tính năng: Scan màu,kết nối Wifi, Scan 2 mặt (A4)
  • Công nghệ quét: CIS kép (Contact Image Sensor)
  • ADF: tự động rút bản gốc 20 tờ
  • Kết nối: USB, Wifi
  • Tốc độ quét: 16 trang/phút ở độ phân giải 300 dpi
  • Bảo hành: 12 tháng

Liên hệ mua máy Quét tài liệu tự động 2 mặt Brother ADS-1100W: 
CÔNG TY TNHH VIỆT BIS
Trụ sở chính: Số 22, ngõ 521/37, Đường Trương Định, P.Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: [04] 3538 0308 - 0971 491492
Website:http://vietbis.vn/

Sản phẩm liên quan


Bình luận