BROTHER HL-B2080DW – NHỎ NHƯNG CÓ VÕ

| Tin tức
2744
BROTHER HL-B2080DW – NHỎ NHƯNG CÓ VÕ
        Máy in brother HL-B2080DW là dòng máy in laser đơn sắc, không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế nhỏ gọn, mà còn nổi bật với công nghệ hộp mực mới tiết kiệm chí phí in ấn cùng việc sử dụng 2 tia laser quét cùng một lúc mang lại tốc độ in lên đến 34 trang/phút.
 
Đối với văn phòng nhỏ hay căn hộ nơi bạn cần một máy in yên tĩnh và hiệu quả. Brother HL- B2080DW sẽ đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu in ấn, mang đến sự hài lòng với cả những khách hàng khó tính nhất, in tối đa 2000 trang và với một hộp mực in duy nhất.
 
 
Brother B2080dw tốc độ in vượt trội, công nghệ hộp mực mới tiết kiệm chi phí tối đa

Tiết kiệm chi phí tối đa với công nghệ hộp mực mới
 
 
Sức hút của Brother HL-B2080DW chính là công nghệ hộp mực mới với chi phí thấp. Tổng chi phí sẽ thấp hơn hộp mực truyền thống. Toner TN-B022 phù hợp với HL-B2080DW với công suất lên đến 2000 trang, giá bán chỉ 500.000 VNĐ, không chỉ đảm bảo chi phí sử dụng thấp mà còn giúp kéo dài tuổi thọ chiếc máy in.
 

 
Mô hình này từ loạt TonerBenefit cho phép in một lượng lớn tài liệu bằng cách sử dụng Toner hiệu quả, từ đó mang lại chi phí thấp hơn cho mỗi trang in. Việc cung cấp máy in cùng tính năng in tự động hai mặt, vừa tiết kiệm được rất nhiều thời gian và làm giảm chi phí in ấn của bạn

Năng suất vượt trội mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng săn đón
       - Bạn lo lắng khi khối lượng in ấn đang trong tình trạng chồng chất
       - Hạn Deadline đang đến gần
       - Sự bực tức nhân lên khi chiếc máy in của văn phòng in một cách chậm chạp, trì trệ,..
       - Đang áp lực vì công việc lại thêm chiếc máy in của văn phòng dở chứng

Với Máy in Brother HL-B2080DW bực tức chẳng còn mà niềm vui được trọn vẹn.
Bạn chỉ cần mất vài phút để cài đặt cho máy và chuẩn bị cho việc in ấn. Với việc sử dụng hai tia laser quét cùng một lúc, máy in HL-B2080DW cung cấp tốc độ cao in lên đến 34 trang mỗi phút, cũng như tự động in hai mặt cùng khay giấy công suất 250 tờ. Đối với điều này, một giao diện mạng có dây và không giây giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian.



Vận hàng thân yên tĩnh, thân thiện với môi trường
HL-B2080DW in thấp nhất ở mức lớp tiếng ồn (dưới 50Db), nhưng vẫn đảm bảo được tốc độ cùng chất lượng. Thiết bị hoạt động êm nhẹ ở tốc độ tối đa, chính vì vậy bạn có thể đặt máy in ở bất cứ đâu kể cả trên bàn làm việc hay dưới nền mà không ảnh hưởng đến công việc của cả văn phòng
Thân thiện với môi trường là tiêu chí mà bất kỳ hãng máy in nào cũng hướng tới và Brother cũng không ngoại lệ. Các mô hình brother đáp ứng các tiêu chuẩn hiệu quả năng lượng, hạn chế tối đa những thay thế cần thiết. Brother phát triển với thiết kế và công nghệ mới.

 
Hãy đến với Việt Bis để mua máy in Brother với giá tốt nhất
Với mong muốn mang đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng để sở hữu một chiếc máy in, Việt Bis cung cấp dịch vụ Cho thuê máy in chuyên nghiệp
      - Khách hàng không tốn chi phí bảo dưỡng
      - Không tốn chi phí mực in, linh kiện trống gạt
      - Không phải mang máy đi sửa, sẽ có kỹ thuật khắc phục sửa chữa sau 45 phút
      - Không phải lo lắng bất cứ điều gì mà chỉ việc in
Mọi nhu cầu xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT BIS
Địa chỉ: Số 22 ngách 521/37 Trương Định, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội
Điện thoại: 0971.491.492 – 016.6862.6789
Mail: contact@vietbis.vn

Sản phẩm liên quan


Linh kiện liên quan


Bình luận