Các tính năng bảo mật thông tin của máy scan brother

| Tin tức
1189
Các tính năng bảo mật thông tin của máy scan brother

Các tính năng bảo mật thông tin của máy scan brother

 
Trong thời đại ngày nay, các công ty mọc lên nhiều, mỗi ngành nghề có sự xuất hiện của nhiều công ty. Chính vì vậy càng tăng thêm mức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp. Sự cạnh tranh làm cho các công ty càng chú trọng hơn trong vấn đề bảo mật. 

Xu hướng số hóa đang được chú trọng rất nhiều nên sự xuất hiện của m
áy scan ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc lưu trữ, phân tích và phân phối một khối lượng lớn các tài liệu in ấn. 

Đối với dòng máy scan brother cũng vậy luôn bảo mật chặt chẽ cho tài liệu scan.

Dù bạn đang lưu trữ tài liệu nội bộ, sao chụp dữ liệu của khách hàng, hay xử lý các hồ sơ tài chính, các giải pháp scan của brother luôn cung cấp các tính năng bảo mật tiên tiến cho doanh nghiệp để bảo vệ những thông tin quan trọng khỏi tình trạng truy cập trái phép.
Đối với các tổ chức cần xử lý những loại dữ liệu có độ nhạy cảm cao như trong lĩnh vực chính phủ, pháp lý, y tế và tài chính, nhu cầu bảo mật thông tin là vô cùng quan trọng.  Với các giải pháp scan của brother, bạn có thể tin tưởng vào các tính năng và giao thức bảo mật tiên tiến để đáp ứng những quy định và tiêu chuẩn nghiêm ngặt của doanh nghiệp.


 

An ninh mạng

 

Bảo vệ mạng của bạn khỏi các mối đe dọa ngày càng tăng. Các giải pháp scan của brother dựa trên một đầu mối gồm các giao thức tiêu chuẩn công nghiệp như SSL, Signed @ Secure PDF, Xác thực, SFTP, 802.1x và chứng nhận để bảo vệ những tài sản quan trọng như ảnh, tài liệu, dữ liệu kiểm toán cấu hình.

 

Secure Function Lock

 

Hạn chế quyền truy cập đến máy scan Brother. Secure Function Lock cho phép bạn chỉ định những người dùng hợp lệ một mã PIN để truy cập chế độ scan tại thiết bị. Bên cạnh đó, người dùng hạn chế cũng phải nhập mã PIN trên bảng điều khiển của máy trước khi scan đến máy tính của mình.

 

Secure PDF

 

Bảo vệ bản scan ngay tại thiết bị. Các giải pháp scan của Brother có tính năng Secure PDF cho phép bạn gán nhanh một mật khẩu tại bảng điều khiển của máy scan nhằm bảo vệ các tài liệu mới scan khỏi nguy cơ của những nhân sự trái phép.

 

Đầu lọc thẻ truy cập (tùy chọn)



Hỗ trợ đầu đọc thẻ tùy chọn nghĩa là người dùng có thể scan mà không cần nhập mật khẩu. Tất cả những gì bạn cần chỉ là chạm vào thẻ truy cập được chỉ định tại thiết bị để bắt đầu scan.
Với hàng loạt các tính năng bảo mật, máy scan brother xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các khách hàng doanh nghiệp hiện nay.


Để được tư vấn về sản phẩm và mua máy scan brother chính hãng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT BIS
Trụ sở chính: Số 22/37/521 Đường Trương Định, P.Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại:
 [04] 3538 0308 - 0971 491492
Website: http://vietbis.vn/
 

Bình luận