Cách sử dụng máy in đúng cách cho dân văn phòng

| Tin tức
6462
Cách sử dụng máy in đúng cách cho dân văn phòng
     Các anh chị em trong lĩnh vực văn phòng có những khó khăn khi lần đầu tiên thao tác với các lệnh in của máy in. Việt Bis sẽ hướng dẫn sử dụng máy in dễ dàng với bước chi tiết nhất.

Việc đầu tiên để sử dụng được máy in, bạn cần kết nối máy tính của bạn với máy in. Chỉ cần kết nối đúng cách là bạn có thể thực hiện việc in ấn văn bản trực tiếp trên máy tính cá nhân của mình. Việt Bis sẽ hướng dẫn bạn in trên hệ điều hành Windows 7.


Các chức năng tùy chọn cơ bản khi sử dụng máy in

 
Copies Số lượng bản mà bạn muốn in (có thể điều chỉnh bao nhiêu tùy theo ý muốn của bạn)
Printer Properties Lựa chọn chất lượng bản in trong Tab Quality với chế độ Standard (chất lượng thường) hay chế độ Draft (chất lượng bản nháp)
Print All Pages Với mực này sẽ có hai tùy chọn mà có thể sử dụng là Print All Pages (in tất cả các trang đang có) và Print Current Page (chỉ in những trang mà bạn chọn). Khi bạn chọn Option này thì điền vào khung Pages ở ngay bên dưới những trang mà bạn muốn in.
Print One Sided (in một mặt) và Print on Both Sides (in hai mặt) Tùy thuộc vào máy in của bạn có chức năng in 2 mặt hay không
Collated (in theo tập) tính năng này dành cho những ai có nhu cầu in để đóng sổ luôn 1 tập văn bản với số lượng lớn hoặc in theo từng trang.
Portrait/Lanscape Orientation Tùy chọn này giúp bạn lựa chọn in theo chiều dọc hoặc chiều ngang
A4/Letter Chọn khổ giấy cho máy in
Margins  Lựa chọn căn lề cho bản in, có nhiều định dạng như kiểu Normal với căn lề 4 bên 1 hoặc Narrow căn lề 4 bên 0,5
Page per sheet Chức năng cho phép in gộp nhiều trang in trong 1 page. Bạn có thể chọn 2/4/6/8 gộp 1
Watermark   Tùy chỉnh in thêm chữ ký chìm lên trên bản 



Bạn có thể tham khảo về bài viết Hướng dẫn cách cài đặt máy in cho máy tính và laptop qua mạng LAN và Wifi để sử dụng những chiếc máy in canon, hp, brother, oki...thật hiệu quả cùng Việt Bis
Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời bên chiếc máy in của mình!

Bình luận