Cho thuê máy in tại bệnh viện, phòng khám khu vực Hà Nội

| Tin tức
2194
Cho thuê máy in tại bệnh viện, phòng khám khu vực Hà Nội
Đáp ứng nhu cầu in đơn thuốc, giấy khám bệnh, giấy nhập viện tại các bệnh viện trung ương, bệnh viện quốc tế, các phòng khám, công ty TNHH VIETBIS chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê máy in trọn gói. Tiết kiệm chi phí quản lí, cung cấp dịch vụ tốt và nhanh chóng cho các bệnh nhân là những giá trị hàng đầu mà dịch vụ Cho thuê máy in mang lại.
Sử dụng máy in tốc độ cao với bản in sắc nét
Thời gian phục vụ nhanh chóng và cung cấp giấy tờ cho bệnh nhân với thông tin in ấn luôn cần rõ ràng, sắc nét là yêu cầu luôn đặt ra ở các bệnh viện, phòng khám. Hiểu được điều đó, dịch vụ Cho thuê máy in tại bệnh viện của VIETBIS luôn cung cấp những dòng máy in tốc độ in nhanh chóng, độ phân giải in sắc nét phù hợp với mọi công việc hàng ngày tại các bệnh viện ở khu vực Hà Nội và toàn miền Bắc.

Tiết kiệm chi phí 

Không phải mất nhiều công sức lựa chọn mua máy in mới với mức giá phù hợp với khoản ngân sách đưa ra. Giờ đây các bệnh viện từ Trung ương đến các Bệnh viện, Phòng khám tư nhân có thể tiết kiệm được khoản chi phí mua sắm thiết bị văn phòng tại văn phòng.
Ngoài ra khi thuê máy in, các bệnh viện và phòng khám còn có thể tiết kiệm được chi phí mực in, linh kiện thay thế hay chi phí bảo dưỡng, sửa chữa máy in. Ngoài chi phí dịch vụ thuê, khách hàng sẽ không phải mất thêm bất cứ khoản chi phí nào khác trong thời gian sử dụng như khi thay mực in, bảo dưỡng, sửa chữa thay linh kiện mới.

Hiện nay,
VIETBIS cung cấp dịch vụ Cho thuê máy in, máy photocopy tại nhiều bệnh viện trên phạm vi cả nước như: Hệ thống Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc, Bệnh viện Quốc tế Mescells, Medlatec, Phòng khám quốc tế CCells... và nhiều phòng khám tư nhân.

VIETBIS tự hào khi góp một phần nhỏ vào việc cải thiện hiệu suất phục vụ trong quy trình khám chữa bệnh tại các Bệnh viện.
Liên hệ HOTLINE 024 7303 1068 / 0971 491 492 để được tư vấn nhanh chóng nhất về dịch vụ Cho thuê máy in tại bệnh viện .

Sản phẩm liên quan


Bình luận