Đại lý phân phối lắp đặt máy in HP M402d tận nơi khách hàng Hà Nội

| Tin tức
4130
Đại lý phân phối lắp đặt máy in HP M402d tận nơi khách hàng Hà Nội
Bất kì một người quản lý văn phòng nào cũng muốn sở hữu cho nơi làm việc của mình một chiếc máy in được thiết kế nhỏ gọn mà vẫn mang lại hiệu quả cao trong công việc và đảm bảo lượng in ấn lớn trong mức chi phí thấp nhất. Đó là lí do máy in HP M402d ra đời.

 
   Hướng vào đối tượng là những văn phòng có nhu cầu in tài liệu với số lượng lớn trong khi đó vẫn muốn không gian dành cho vị trí của chiếc máy in được giảm thiểu tối đa vừa mang lại thẩm mỹ cao, máy in M402d đã thành công trong việc nắm bắt được nhu cầu này của khách hàng và bằng chứng là sản phẩm máy in HP m402d trong chuỗi series HP LazerJet Pro 400. 

Hẳn người sử dụng máy in ở Việt Nam không còn xa lạ gì với thương hiệu HP nhưng để sở hữu một chiếc máy với công suất lớn với tốc độ in 38 trang/ phút chỉ có ở trên các máy in công nghiệp thì mức giá đầu tư ban đầu cũng không hề nhỏ chút nào rẻ nhất cũng mất hàng chục triệu đồng thậm chí còn phải sử dụng đến những chiếc máy Photo chuyên dùng.

Giờ đây khi công nghệ càng được phát triển tất cả những yếu tố mà người dùng cần đã được đặt trên một sản phẩm với thiết kế tinh tế màu trắng xám thỏa mãn yếu tố đẹp mắt, khay giấy và hộp mực in lớn giảm thiểu thời gian thay mực và nạp giấy khi sử dụng, công suất cao với 80.000 trang/tháng có thể phục vụ bất kì doanh nghiệp lớn nhỏ nào. 

 

Không còn vuông khối như một chiếc hộp ở thiết kế của mẫu đàn anh trước đó là màu đen tạo sự khỏe khoắn mà thay vào đó là những đường nét mượt mà với những rãnh nhỏ tạo điểm nhấn nhẹ nhàng mà hiện đại, giảm thiểu về chiều cao khiến máy nhỏ hơn 18% so với mẫu M401d.
 
  
 
 
Các công kết nối được thiết kế đơn giản với 2 cổng chính, USB và cổng nguồn. giúp mặt sau của máy gọn gàng. Nhà sản xuất công bố cổng USB này được thiết kế để tăng tốc độ truyền tải tín hiệu in ấn nhanh hơn 2 lần so với các cổng USB máy in khác cùng với việc tăng tốc độ xử lý lên 1200mhz và bộ nhớ Ram 128M sẽ giải tỏa nỗi phiền phức từ việc in chậm những File văn bản nặng như PDF hoặc PNG.

Trải nghiệm ban đầu khi trực tiếp in ấn máy hoạt động rất mượt mà, khi hãng nói về các thông số thật sự tôi vẫn chỉ nghĩ rằng một chiếc máy với kích thước nhỏ như vậy sao lại có thể có được hiệu suất làm việc và tốc độ đáng mơ ước như thế, nhưng thật sự khi trải nghiệm tôi mới thấy chiếc máy hoàn toàn có thể làm được mọi thứ. Tôi gửi in thử 1 lệnh in bằng File Word thường chỉ sau 3s từ trạng thái ngủ tiết kiệm điện máy đã trở lại và in ấn liên tục. Tiếp đó là thử nghiệm với 1 File PDF với dung lượng 12M được coi là khá nặng thì máy cũng chỉ mất 5s để in ra file đầu tiên và in liền 38 trang liên tục trong 1 phút. 

Màn hình điện tử nhỏ nhưng hiển thị sắc nét, các nút thao tác khá nhẹ nhàng và thân thiện với người dùng. Nút nguồn được thiết kế cao cạnh đó là nút mở hộp mực được đặt bên sườn tạo cảm giác mở nắp để tháo hộp mực dễ dàng so với nút bấm trước cửa như các dòng máy khác. 

 
Hệ thống quạt tản nhiệt chạy khá êm mặc dù đặt trên bàn và in liện tục với số lượng lớn nhưng gần như tôi không nhận thấy được sự rung hay tiếng ồn mà máy phát ra. Điều này rất là thân thiện với người dùng khi mà môi trường văn phòng cần sự yên tĩnh và không gian cho nhân viên làm việc. 
 

 
Diện tích chiếm chỗ của máy khi đặt trên bản chỉ chiếm một phần lớn 1 tờ giấy A4 một chút thế nên dù văn phòng bạn có nhỏ hẹp thì chiếc máy vẫn là sự lựa chọn ưng ý cho bạn.

Đó là những cảm nhận ban đầu của cá nhân tôi về chiếc máy in HP M402d này. Hi vọng rằng với mức giá hợp lý và sức mạnh trong thiết kế bé nhỏ này sẽ làm lên một cuộc cách mạng mới trong nghành in ấn và giúp HP khẳng định vị thế ông lớn trong thị trường máy in ngày cành khốc liệt này. 


 

Sản phẩm liên quan


Linh kiện liên quan


Bình luận