Đại lý phân phối mực in RVH-CF226A lắp đặt tận nơi Khách hàng

| Tin tức
2796
Đại lý phân phối mực in RVH-CF226A lắp đặt tận nơi Khách hàng
Vấn đề Khách hàng băn khoăn khi mua máy in HP m402d là mực in. Chúng tôi giải quyết những băn khoăn đó của khách hàng bằng hộp mực RVH-CF226A. Hộp mực tương thích sử dụng tốt cho máy in HP M402.

Đây là thẻ altĐây là thẻ alt

   Về tổng thể thì ta cũng thấy rõ sự khác biệt ngay bên ngoài hộp mực. Hộp mực RVH-CF226A có phần mỏng hơn và có 2 nắp bên kéo dài trong khi đó RVH-CF280A thì gọn và bo gọn không có nhiều góc cạnh.

Đây là thẻ alt

   Khi quan sát hai nắp bên của hai hộp mực sự khác nhau đã trở nên rõ ràng hơn. Cạnh bên có siêu rút cartridge của 26A có một lá thép nhỏ để tiếp cao áp trong khi hộp mực 80A thì không và siêu mực được gắn chốt cố định.

Đây là thẻ alt

   Tạo điểm nhấn lớn nhất khi so sánh về thiết kế cùa hai cartridge thể hiện ở tai trống tiếp xúc. Thay vì kết cấu to bản và không cố định như 80A thì 26A có bước chuyển mình hoàn toàn khác biệt, tai trống được thu nhỏ và có một lò xo đỡ để cố định tai trống, đây có thể là ý đồ về một sự đàn hồi nâng cấp trên HP M402d mà không có trên M401d trước đây.

Đây là thẻ alt

   Khe gắn chíp và con chíp được thiết kế ở vị trí khác biệt, chip của 26A nhỏ hơn và đặt giữa thân hộp mực khác với các dòng Laser khác trước đây là chíp mực được gắn ở phần đầu cartridge. Điều này chứng tỏ cao áp tiếp chip trong máy đã được thiết kế để đảm bảo cartridge giữ cố định chíp giúp hộp mực duy trì sử dụng lâu hơn khi mà hãng hứa hẹn thông số 3.100 trang cho cartridge CF226A.

Đây là thẻ alt

   Xét cho cùng những thiết kế trên hộp mực đã cho chúng ta hứa hẹn về một chiếc máy in HP M402d đầy sức mạnh và nhỏ gọn đúng như những thông tin hãng đưa ra trước đó là nhỏ hơn 18% so với các máy in A4 khác. Liệu rằng với những cải tiến như vậy CF226A HP m402d sẽ làm nên được điều đặc biệt để vượt sự thành công trước đó của các đàn anh của mình thì chúng ta cần trải nghiệm sau một thời gian nữa. Chúng tôi sẽ update những bài viết đánh giá sau khi sử dụng sản phẩm này trong những bài viết tiếp theo. 

Khách hàng mua mực in tương thích RVH-CF226A xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT BIS
Trụ sở chính: Số 22/37/521 Đường Trương Định, P.Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: [04] 3538 0308 - 0971 491492
Website:http://vietbis.vn/


Sản phẩm liên quan


Bình luận