Đánh giá Máy in Epson L405 – Máy in đa chức năng

| Tin tức
2504
Đánh giá Máy in Epson L405 – Máy in đa chức năng

Máy in Epson L405 là dòng máy in đa chức năng thay thế cho mẫu cũ L360, sức hút của L405 là nó có thêm chức năng wifi tiện lợi cho việc in ấn của văn phòng bạn.

 

Ưu điểm của máy in Epson L405


Thiết kế đầy ấn tượng, tiết kiệm chi phí in ấn
Bài toán về chi phí in ấn sẽ trở nên dễ dàng hơn với Máy in Epson L405. Với hệ thống bồn chứa mực gốc của Epson, bạn sẽ có thể tiết kiệm được chi phí vì mỗi lọ mực có năng suất cực cao là 7500 màu và 4500 trang cho màu đen. Thiết kế nắp chai ấn tượng được cấp bằng sáng chế cho phép nạp lại dễ dàng, các ống trong máy in cũng được thiết kế để có chiều rộng tối ưu, đảm bảo dòng mực trơn tru, tin cậy mọi lúc.

Kết nối Wifi
Với khả năng kết nối không dây tích hợp trên Epson L405 cho phép in và quét dễ dàng và linh hoạt từ thiết bị di động của bạn.

Epson Connect Enabled
Epson Connect Enabled không dây in tài liệu của bạn cho dù bạn di chuyển đến bất cứ đâu với nhiều tính năng của Epson Connect
Epson iPrint: in và quét trực tiếp vào thiết bị thông minh hoặc dịch vụ lưu trữ đám may trực tuyến của bạn
In email của Epson: in ra bất cứ Email nào, máy in Epson hỗ trợ in từ bất kỳ thiết bị hoặc PCC nào có quyền truy cập emai
Trình điều khiển in từ xa: In tới máy in Epson tương thích ở mọi nơi trên thế giới thông quan Internet bằng máy tính có điều khiển in từ xa hoặc từ thiết bị di động thông qua ứng dụng Epson iPrint


Yên tâm về chính sách bảo hành của Epson
Tận hưởng mức độ bảo hành tối đa 2 năm hoặc 30.000 bản in , tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước, để có giá trị tối đa từ máy in của bạn mà không phải lo lắng về vấn đề bảo trì máy in. Bảo hành của Epson bao gồm độ bao phủ của đầu in, điều quan trọng nhất đối với máy in được thiết kế để in ấn với số lượng lớn.

Chất lượng bản in tuyệt vời, tốc độ in ấn vượt trội
Máy in Epson L405 với độ phân giải là 4800 x 1200 dpi, cung cấp các bản in chất lượng cao đáp ứng hoàn toàn các nhu cầu in ấn của văn phòng. Bên cạnh đó, tốc độ in ấn nhanh lên đến 33 trang/phút (in trắng đen), 20 trang/phút (in màu)

Mực dùng chất lượng, đảm bảo
Các loại mực in chính hãng của Epson được thiết kế để cung cấp chất lượng in nổi bật với các máy in dòng L. Mỗi chai được niêm phong riêng biệt để đảm bảo độ tinh khiết của mực. Chọn mực in chính hãng của Epson để tận hưởng chất lượng lâu dài với máy in Epson L405 của bạn.

 

Thông số kỹ thuật của Epson L405

 
   - Dòng máy in: Máy in Epson
   - Tên máy in: Máy in phun đa năng Epson L405
   - Loại máy in: Máy in phun đa chức năng (in , scan, copy, fax, wifi, in phun màu tiếp mực ngoài)
   - Khổ giấy in: Tối đa khổ A4
   - Tốc độ in: 33 trang/phút (in trắng đen), 20 trang/phút (in màu)
   - Độ phân giải: 4800 x 1200 dpi
   - Chuẩn kết nối: USB 2.0, WiFi
   - Chức năng đặc biệt: In 2 mặt, In mạng không dây có sẵn
   - Sử dụng mực: T774/T664
   - Bảo hành: 12 tháng tại Hãng


Để được tư vấn về sản phẩm và mua máy in Epson chính hãng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT BIS
Trụ sở chính:
 Số 22/37/521 Trương Định, P.Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: [04] 3538 0308 - 0971 491492
Website: http://vietbis.vn/
 

Sản phẩm liên quan


Linh kiện liên quan


Bình luận