Đánh giá máy in Ricoh SP 310dn - Vietbis.vn

| Tin tức
1782
Đánh giá máy in Ricoh SP 310dn - Vietbis.vn
 
Như tâm lý của khách hàng khi đi mua hàng đều thích rẻ nhưng phải bền và đẹp. Khi đi mua máy in cũng vậy, cứ máy in nào in được nhiều, dễ sử dụng mà tiết kiệm chi phí thì luôn là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng.

Với một chiếc máy in chưa tới 3 triệu đồng mà được hội tụ các tính năng của một văn phòng hiện cần thì liệu đó có phải là một sản phẩm lý tưởng cho các văn phòng k? Đặc biệt, khi khách hàng mua hàng tại Việt Bis khách hàng còn được tặng thêm 5 túi mực đổ SP101s.

Chúng tôi cùng khách hàng điểm sơ qua về chiếc máy in này nhé.


 

Về thiết kế



Với kích thước nhỏ gọn 405x392x390 mm có thể phù hợp với mọi văn phòng dù nhỏ hay to và bạn cũng có thể di chuyển máy đến bất kỳ đâu mà bạn muốn.

 

Về thông số kỹ thuật của máy in



Với độ phân giải lên đến 1200dpi, máy in luôn cho bạn những bản in sắc nét, đáp ứng tốt nhu cầu của công việc.

Tốc độ in 28 trang/phút, hiệu suất làm việc lên tới 20.000 trang/tháng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu cho văn phòng của bạn.

Hơn nữa, khay chứa giấy chứa được tối đa 250 trang giúp bạn tiết kiệm thời gian in ấn, dù in nhiều tài liệu cũng không phải lo ngồi canh máy in để thêm giấy.

Về hộp mực, máy in Ricoh SP 310dn nổi bật với hộp mực trữ lượng lớn in tới 5.000 trang giúp bạn in ấn được nhiều hơn, giúp tiết kiệm chi phí mực in cũng như khi đổ mực ít sẽ giúp linh kiện bền hơn.


 

Về tính năng đặc biệt



In hai mặt tự động: với tính năng này chiếc máy in sẽ giúp bạn in nhanh hơn, tiết kiệm được lượng giấy lên tới 50% thay vì những chiếc máy in 1 mặt.

Kết nối mạng LAN và có khả năng in qua thiết bị di động: máy in có tính năng kết nối mạng LAN giúp công việc được linh động hơn. Đặc biệt khả năng in qua thiết bị di động giúp cho cả công ty có thể dùng chung một máy in giúp tiết kiệm thời gian di chuyển cũng như in ấn.


 

Về tính năng khác



Khi không dùng tới máy in nữa mà bạn quên không tắt hoặc quên không chuyển chế độ thì máy in này có chức năng tự động quay về nghỉ ở chế độ tiết kiệm điện.

Còn gì tiện lợi hơn khi máy in của bạn có tính năng tự chọn khay giấy in linh động giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian, chi phí hơn rất nhiều.

Một chiếc máy in giá cả phải chăng, hộp mực to, bản in chất lượng, linh động với tính năng in qua mạng LAN, in qua thiết bị di động... đáp ứng đủ nhu cầu in ấn của một văn phòng.

Hãy lựa chọn một sản phẩm tốt nhất cho văn phòng bạn. Để mua được sản phẩm máy in ricoh chính hãng với giá tốt nhất xin liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng (024) 3538 0308

Sản phẩm liên quan


Bình luận