Đánh giá Máy scan Canon DR-C225

| Tin tức
1599
Đánh giá Máy scan Canon DR-C225

Đánh giá Máy scan Canon DR-C225

 

Máy scan canon DR-C225 là dòng máy scan canon hội tụ nhiều tính năng ưu việt với khả năng quét hai mặt tự động tốc độ cao, DR-C225 sẽ mang đến cho người dùng sự tiện lợi và hiệu quả cao trong công việc.



Về thiết kế

 
Với thiết kế siêu nhỏ nhưng canon DR-C225 vẫn đảm bảo được tốc độ quét và chất lượng quét. Chiếc máy in với màu sắc trang nhã, sang trọng dù bạn có đặt ở bất cứ không gian cũng sẽ làm tăng tính thẩm mỹ, đồng thời cũng không tốn quá nhiều diện tích văn phòng bạn, kể cả khi di chuyển máy cũng không làm bạn mất quá nhiều sức.
Canon DR-C225 được thiết kế đường đi chữ U thẳng đứng, chính vì vậy mà bạn có thể dễ dàng quét các tài liệu khác nhau với 2 đường dẫn giấy.
Đường dẫn giấy hình chữ U giúp máy quét các tài liệu khổ giấy tiêu chuẩn mà không cần sử dụng thêm không gian. Khay nạp liệu thẳng đứng cho phép người dùng dễ dàng quét các tài liệu dày, như bằng lái xe hay thẻ ID.


 

Về chất lượng quét


 
Với độ phân giải 600 x 600dpi, canon DR-C225 cho phép quét hai mặt tài liệu chỉ trong 1 lần quét với chất lượng cao và tốc độ lên đến 25 trang/phút (1 mặt), 50 trang/phút (2 mặt). Để tránh việc bỏ sót các thông tin quan trọng, bộ cảm biến siêu âm tích hợp giúp phát hiện chính xác khi có nhiều hơn 1 trang được nạp cùng một lúc.

 

Về khả năng vận hành



Dựa vào nội dung của tài liệu mà máy có thể tự động tùy biến chế độ màu, độ phân giải, kích thước trang in cũng như chiều dữ liệu. Chế độ này gồm các cài đặt chuẩn nhất giúp bạn quét các tài liệu gồm nhiều trang với những định dạng khác nhau.
Với một chiếc máy scan với nhiều tính năng như máy scan canon DR-C225 sẽ giúp bạn xử lý được đa dạng các công việc trong văn phòng, là lựa chọn thích hợp cho bạn. Việt Bis tin đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho một văn phòng hiện đại.
Để được tư vấn về sản phẩm và mua máy scan canon, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VIỆT BIS
Trụ sở chính: Số 22/37/521 Đường Trương Định, P.Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: [04] 3538 0308 – 0971 491492
Website: http://vietbis.vn/
 

Sản phẩm liên quan


Bình luận