Điều gì làm nên sự khác biệt của máy hút bụi mực Atrix Omega

| Tin tức
5918
Điều gì làm nên sự khác biệt của máy hút bụi mực Atrix Omega

Máy hút bụi mực Atrix Omega Superpreme Plus 

 
Ai cũng biết ngành công nghiệp nào cũng song hành với những mặt tối kèm theo đó là vấn đề ô nhiễm môi trường sống và sức khỏe của con người và ngành công nghiệp in ấn cũng không là kẻ ngoại lệ. Chính những hạt bụi mực với kích thước Nano mà mắt thường ko nhìn thấy được với lượng chì sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới môi trường làm việc cũng như sinh hoạt của người sử dụng tại văn phòng hoặc gia đình. Giảm thiểu những ảnh hưởng này như thế nào?

- Sử dụng những loại mực in đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn MSDS, RoHs, có xuất xứ rõ ràng.
- Sử dụng máy hút bụi chuyên dụng khi làm việc với máy in, với hộp mực ( Cartridge mực)

 

Atrix là nhà sản xuất máy hút bụi công nghiệp, cầm tay hàng đầu của Hoa Kỳ với hệ thống lọc siêu mịn. Atrix là một doanh nghiệp thuộc sở hữu tư nhân bắt đầu từ năm 1981. Atrix đã có mặt ở hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới thông qua một mạng lưới các nhà phân phối công nghiệp và thương mại. Nói đến Atrix là nói đến bộ lọc tốt nhất, với các bộ lọc HEPA và ULPA đã được cấp bằng sáng chế. 
Máy hút bụi, phụ kiện và các sản phẩm an toàn với chất dẻo được sử dụng, ứng dụng đặc biệt trong công nghiệp, điện tử, hạt nguy hiểm, kiểm soát dịch hại, y tế chuyên khoa

 

Điều khác biệt của máy hút bụi mực Atrix Omega Plus không chỉ nằm ở bầu lọc- khoang chứa mực mà nó còn ở phần động cơ. Động cơ Eclek II, do Ametek sản xuất, với thời gian hoạt động lên đến 1.000 giờ (gấp đôi so với đối thủ), công suất hút mạnh mẽ nhưng độ ơn rất thấp ở mức dưới 70 decibel. Đây là yếu tố quyết định đến khả năng làm việc của máy.

  • Hút bụi máy tính
  • Hút bụi máy photocopy
  • Hút bụi máy in, mực in
  • Hút bụi trong trung tâm dữ liệu
  • Hút bụi cho ATM
  • Hút bụi cho các máy ứng dụng chơi game
  • Hút bụi các thiết bị ngân hàng
  • Hút bụi cho robot
  • Hút bụi cho thiết bị viễn thông

                         
 

Sản phẩm này được sản xuất tại Mỹ và được tin dùng rộng rãi trên đất nước phát triển nhất thế giới này. Hiện sản phẩm đã được nhập khẩu nguyên chiếc về tới Việt Nam và được cung cấp bởi Cty TNHH Việt Bis tại thị trường miền Bắc.

Vì lợi ích lâu dài và bảo vệ môi trường sống cũng như sức khỏe của những nhân viên trong ngành công nghiệp in ấn đang nuôi sống chúng ta mỗi ngày thì máy hút Atrix Omega sẽ là sự lựa chọn cấp thiết nhất mà bạn nên trang bị cho việc vệ sinh mực in của mình. Tăng năng suất hiệu quả sản xuất mực, rút ngắn thời gian làm vệ sinh, an toàn tuyệt đối và dễ dàng di chuyển, chắc chỉ cần có vậy bạn cũng đã hiểu chiếc máy này có thể giúp bạn nhiều như thế nào. Hãy sở hữu và trải nghiệm bạn sẽ tin những lời tôi nói và sẽ có cảm nhận của riêng mình cho sản phẩm đặc biệt này. 


Sản phẩm liên quan


Bình luận