Đổ mực máy in laser mang lại lợi ích và hạn chế nào?

| Tin tức
1387
Đổ mực máy in laser mang lại lợi ích và hạn chế nào?
Khi máy in laser hết mực, bạn sẽ lựa chọn là đổ mực cho máy in hay thay thế hộp mực in chính hãng mới ?
                   
                 Ngày nay đổ mực máy in laser đã trở thành giải pháp tiết kiệm chi phí in ấn hiệu quả nhất. Bởi lẽ các hãng sản xuất máy in bán ra sản phẩm mực in laser với giá thành khá cao và tốn kém đối với ngân sách của nhiều công ty, văn phòng tại Việt Nam.Đối với máy in laser màu có đến 4 hộp mực ,đổ mực in laser màu sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Vậy việc đổ mực máy in laser đem lại những lợi ích hạn chế gì cho người sử dụng ?


 

Lợi ích khi đổ mực máy in laser:


               - Tiết kiệm chi phí in ấn. Quả nhiên là như vậy, giá thành cho một lần sử dụng dịch vụ đổ mực máy in đã tiết kiệm cho bạn 50%-65% chi phí so với thay hộp mực in chính hãng.
               - Chất lượng bản in có thể đáp ứng được nhu cầu công việc không đòi hỏi quá khắt khe về bản in.
               - Giảm gánh nặng ra môi trường vì bạn đang tái chế lại cartridge hộp mực đang có sẵn.
BẠN CÓ BIẾT ,khoảng 44 triệu hộp mực laser được mua mỗi năm ở châu Âu. Tại Anh, 95% trong số này bị ném ra sau khi chỉ một lần sử dụng. Mỗi hộp chứa chứa từ 1 đến 2 lít dầu, cũng như nhôm và thép. Mỗi lần bạn sử dụng lại hộp mực, bạn sẽ tiết kiệm được những nguồn tài nguyên có giá trị, không tái tạo và năng lượng cần thiết để sản xuất hộp mực.



Hạn chế 
               - Chất lượng bản in có thể giảm đôi khi vì nhiều lý do khác nhau như do kỹ năng đổ mực hay chất lượng mực đổ laser cho máy in.
               - 
Nếu thực hiện đổ mực cho máy in sai cách sẽ gây hại đến các linh kiện máy in do các nguyên nhân như tràn mực ra ngoài hộp mực, làm xước trống hình,…
               - Tự đổ mực máy in có thể là một quá trình không đáng tin cậy và tốn nhiều thời gian. Trên thực tế, đối với những người mới tham gia quá trình này, có thể mất 10 đến 15 phút, và không bao gồm việc dọn dẹp sau đó. Nhưng bạn cũng có thể gọi cho bên cung cấp dịch vụ này , họ sẽ thực hiện việc dịch vụ đổ mực máy in một cách nhanh chóng mà chuyên nghiệp và chi phí thì vẫn nằm trong khoảng tiết kiệm của bạn
               - Hộp mực chỉ nên tái chế lại bằng cách đổ mực từ 3-4 lần , sau đó các linh kiện trong hộp mực sẽ bị hao mòn ,chất lượng bản in sẽ suy giảm ,vì vậy bạn nên thay hộp mực mới.                  
                        Việc đổ mực máy in laser vừa mang lại những lợi ích vừa có những hạn chế của nó. Nếu bạn muốn tiết kiệm hơn chi phí in ấn và bảo vệ môi trường mà vẫn đảm bảo được chất lượng bản in phục vụ cho nhu cầu công việc thì bạn có thể xem xét sử dụng đan xen cả 2 giải pháp đó là đổ mực in và thay hộp mực in chính hãng.

Sản phẩm liên quan


Bình luận