[Giải đáp] Lần đầu tiên đổ mực có phải thay trống máy in?

| Tin tức
5839
[Giải đáp] Lần đầu tiên đổ mực có phải thay trống máy in?
"Lần đầu tiên đổ mực có phải thay trống máy in?"
 
Không phải dòng máy in nào của hãng HPCanon cũng cần phải thay trống trong lần đổ mực đầu tiên. Nhưng đối với một số dòng thì cần phải thực hiện điều đó không bản in sẽ bị mờ. 

Các dòng máy in HPCanon sử dụng mã hộp mực sau cần phải thay trống trong lần sử dụng đầu tiên: Hộp mực 35A, Hộp mực 36A, Hộp mực 85A, Hộp mực 78A, Hộp mực 83A, Hộp mực 325, Hộp mực 725, Hộp mực 125, Hộp mực 326, Hộp mực 328, Hộp mực 312, Hộp mực 337, Hộp mực 327.

Khi kỹ thuật của chúng tôi đến đổ mực cho khách hàng với những máy sử dụng hộp mực này đều báo đổ mực lần đầu tiên cần phải thay trống không bản in sẽ bị mờ, khách hàng đều thắc mắc với câu nói này.


 

Việt Bis xin đưa ra lời giải đáp cho câu hỏi này như sau:

Như các bạn đã biết hộp mực của máy in là bộ phận rất quan trọng của máy in. Bản in có nét đẹp có sắc nét hay không phụ thuộc rất nhiều vào hộp mực. Vì là hoạt động thường xuyên và bị bài mòn liên tục nên cartridge là bộ phận rất hay hỏng. Nếu máy in có hộp mực tốt thì tuổi thọ máy in sẽ rất bền vì hộp mực tốt không rơi mực ra máy làm hỏng các bộ phận khác như vỏ sấy, lô ép, lô cao su, main mạch... Cartridge  bao gồm rất nhiều linh kiện bên trong : mực, trống, gạt , lô cao su, trục từ, gạt to, gạt nhỏ, hệ thống bánh răng truyền tải, bạc, lò xo...

Một điều mà không phải khách hàng nào cũng biết khi mua máy in hay sử dụng máy in lâu dài nếu không tìm hiểu hoặc thắc mắc với nhà cung cấp. Đó chính là theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất khi hết lần mực đầu tiên theo máy thì hộp mực đó sẽ không còn giá trị sử dụng mà phải thay mới hoàn toàn hộp mực mới. Tức là phải thay cả cụm cartridge mới mà không có đổ mực hay thay trống gì hết... 

Nhưng ở nước ta hầu hết cách doanh nghiệp của chúng ta đều được các nhà cung cấp dịch vụ đưa ra các giải pháp giúp tiết kiệm tối đa cho khách hàng. Một trong số đó có dịch vụ đổ mực và tận dụng được hết những gì có thể sử dụng được nên mới sinh ra dịch vụ đổ mực.

Khách hàng sử dụng máy in từ lần đầu đều thấy hãng thiết kế máy không cho đổ mực nên họ tính toán làm sao khi vừa hết mực đầu tiên theo máy chiếc trống máy in đó sẽ hỏng và không còn tốt nữa đổ mực vào sẽ bị mờ.

Hơn nữa trống in và các linh kiện bên trong họ thiết kế sao cho chỉ sử dụng mực của hãng mới có thể nét đẹp được.

Mực đổ hãng không bán ra ngoài mà chỉ có mực đổ tương thích với hộp mực của máy mà thôi trong khi chúng ta đổ mực tương thích thì trống cũng phải tương thích với mực đó.

Các bạn để ý khi hết mực con chíp đếm số bản in trên hộp mực sẽ hết và máy sẽ báo hết mực ( hiển thị trên màn hình máy tính hoặc màn hình máy in ).

Chính vì những lý do trên mà ngay từ lần đổ mực đầu tiên kỹ thuật đều báo khách hàng phải thay trống để tránh rủi ro cho khách hàng khi in.

Như vậy khách hàng đã hiểu được vì sao cần thay trống máy in trong lần đổ mực đầu tiên rồi chứ ạ? Ngoài ra, khách hàng còn những thắc mắc nào liên quan đến vấn đề kỹ thuật hay Dịch vụ đổ mực đều có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng (024) 3538 0308 để được giải đáp.

Sản phẩm liên quan


Bình luận