Giải pháp in ấn cho các doanh nghiệp của Brother

| Tin tức
1058
Giải pháp in ấn cho các doanh nghiệp của Brother

Trong thời buổi kinh tế ngày càng phát triển nhu cầu in ấn của các doanh nghiệp cũng ngày càng tăng cao. Đi cùng với nó là mức chi phí tăng lên. Tuy chi phí in ấn tùy thuộc vào việc mức độ sử dụng của từng doanh nghiệp.  Nhưng nếu không quản lý tốt bạn sẽ bị tổn thất rất nhiều.


Vậy làm thế nào để khi quyết toán chi phí in ấn thì chưa doanh nghiệp nào có thể lên được ngân sách chi tiêu cho in ấn? Điều này không hề dễ dàng vì môi trường in ấn thiếu sự quản lý có thể dẫn đến những chi phí tiềm ẩn đáng kể khó xác định và xử lý.

Thấu hiểu được những khó khăn này, Brother đã đưa ra các giải pháp tiết kiệm chi phí in ấn cho các doanh nghiệp. Đồng thời các doanh nghiệp còn có thể quản lý được mức chi phí in ấn của mình một cách khoa học hơn bao giờ hết.

Dưới đây là giải pháp Brother đưa ra cho khách hàng để khách hàng tham khảo và lựa chọn:

 

Giảm thiểu nỗi lo về chi phí tiềm ẩn



Nếu bận muốn nắm rõ toàn bộ chi phí in ấn của mình, hãy tham khảo các gói dịch vụ bên Brother mang đến cho Quý khách hàng nhằm mục địch mang đến một giải pháp phù hợp nhất cho tất cả các doanh nghiệp.
 

Chương trình in ấn thông minh Print Smart Plus



Chương trình Print Smart Plus là chương trình quản lý in ấn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí in ấn đồng thời nâng cao hiệu quả kinh doanh nhờ thiết bị in ấn hiện đại cùng chế độ bảo hành trọn gói và dịch vụ hỗ trợ chuyên biệt.

Chương trình Print Smart Plus gồm hai gói là Mass Savings và Pro Savings nhằm phục vụ cho doanh nghiệp có nhu cầu khác nhau.

 

Mass Savings



Trong vòng 2 năm quý doanh nghiệp chỉ cần cam kết đầu tư 01 dòng máy in dòng phổ thông cùng với một số lượng mực nhất định sẽ được hưởng ưu đãi trên giá vật tư cùng chế độ bảo hành trọn gói 2 năm cho máy và vật tư.
 

Pro Savings



Trong vòng 2 năm quý doanh nghiệp chỉ cần cam kết mua mực chính hãng với số lượng nhất định sẽ được tặng một máy in hoặc máy in đa chức năng cao cấp cùng chế độ bảo hành trọn gói 2 năm cho máy và vật tư.

Sản phẩm liên quan


Bình luận