In màu đẹp hơn với công nghệ HP EasyColor ở máy in HP M276nw

| Tin tức
1170
In màu đẹp hơn với công nghệ HP EasyColor ở máy in HP M276nw
                    HP M276nw là máy in đa năng laser màu với tốc độ in lên tới 14 trang/phút.Hộp mực được sử dụng cho máy in HP M276nw là mực in HP 131A với dung lượng 1.800 trang (mực màu) và 1.600 trang (mực đen). Máy có độ phân giải cao 600dpi x 600 dpi đem lại chất lượng bản in sắc nét,hình ảnh  sống động. Ngoài ra với công nghệ HP EasyColor của HP, chất lượng bản in màu của máy in HP M276nw sẽ được cải thiện đáng kể.
 

In màu đẹp hơn với công nghệ HP EasyColor ở máy in laser màu HP M276nw

                 
                 Nếu bạn đang sử dụng HP PCL 6 printer driver cho Windows, công nghệ HP EasyColor tự động cải thiện các tài liệu nội dung hỗn hợp được in từ các chương trình Microsoft Office. Công nghệ này quét tài liệu và tự động điều chỉnh hình ảnh trong định dạng .JPEG hoặc .PNG. Công nghệ EasyColor của HP tăng cường toàn bộ hình ảnh cùng một lúc, thay vì chia nó thành nhiều phần, kết quả cho thấy sự ổn định màu sắc được cải thiện, chi tiết hơn, và in nhanh hơn.
                 Nếu bạn đang sử dụng driver HP Postscript Printer cho máy Mac, công nghệ HP EasyColor sẽ quét tất cả tài liệu và tự động điều chỉnh tất cả các hình ảnh chụp ảnh mang lại kết quả cải thiện giống nhau giữa các tài liệu
                 Trong ví dụ sau, hình ảnh bên trái được in ra mà không sử dụng tùy chọn HP EasyColor . Hình ảnh bên phải hiển thị các cải tiến kết quả từ việc sử dụng tùy chọn HP EasyColor  ở máy in laser màu HP M276nw.
                Các HP EasyColor tùy chọn được kích hoạt theo mặc định trong cả HP PCL 6 printer driver và HP Mac Postscript printer driver, vì vậy bạn không cần phải thực hiện điều chỉnh màu thủ công. Để vô hiệu hóa các tùy chọn như vậy bạn có thể tự điều chỉnh các thiết lập màu sắc, mở tab Color trong trình điều khiển Windows  và tab Color/Quality Option trong trình điều khiển Mac, và sau đó click vào HP EasyColor để xóa nó
Nguồn : HP M276nw User guide

Sản phẩm liên quan


Bình luận