Khám phá tính năng kết nối Google Cloud Print ở dòng máy in OKI

| Tin tức
1513
Khám phá tính năng kết nối Google Cloud Print ở dòng máy in OKI
              In ấn mọi lúc mọi nơi tiện lợi với ứng dụng Google Cloud Print giờ đây được tích hợp ở các dòng máy in OKI thế hệ mới. Không cần bạn phải có mặt tại văn phòng ,cũng có thể in ấn tài liệu một cách nhanh chóng chỉ với 1 chiếc smartphone hay các thiết bị di động khác chạy hệ điều hành Android.


 

Google Cloud Print là ứng dụng như thế nào ?

           Google đã phát triển một dịch vụ in bằng “mây “được gọi là Google Cloud Print cho phép người dùng in bất cứ khi nào di chuyển từ điện thoại thông minh hoặc máy tính sử dụng các ứng dụng hỗ trợ Google Cloud Print. Tất cả những gì bạn cần là một thiết bị tương thích và một máy in OKI có tích hợp khả năng kết nối Google Cloud Print .
           Đây là một dịch vụ miễn phí được Google cung cấp, cho phép sử dụng cơ sở hạ tầng của Google Cloud để lưu trữ các máy in, sau đó thực hiện lệnh in thông qua internet. Từ đó bạn có thể nạp máy in OKI của mình vào cơ sở dữ liệu của Google Cloud qua tài khoản Email, sau đó tại bất kỳ máy tính, thiết bị điện thoại sử dụng đúng chuẩn là bạn có thể in từ xa.
            Nhờ vào ứng dụng di động có sẵn, bạn không cần phải đợi để trở lại văn phòng để in và chia sẻ các tài liệu thiết yếu cho doanh nghiệp, khách hàng hoặc đối tác; thông tin khách hàng quảng cáo, hợp đồng - bạn có thể giữ cho doanh nghiệp của bạn trong khi bạn đang di chuyển.

Những dòng máy in OKI được tích hợp khả năng kết nối Google Cloud Print


-  Máy in đen trắng OKI: OKI B412dn /B432dn / B512dn
-  Máy in màu OKI : OKI C332dn /C532dn /C542dn /C612 /C712 /C823 / OKI C833n /C843
-  Máy in đa chức năng Mono  : OKI MB472dnw  /MB492dn  /MB562dnw
-  Máy in đa chức năng màu OKI: MC332dn  /MC342dn /MC342dnw /MC352dn /MC362dn /MC363dn / MC562dnw / MC573dn /MC853 / MC873

Sản phẩm liên quan


Bình luận