Lợi ích của Máy hút mực Atrix OMEGA SUPREME Plus cho văn phòng của bạn

| Tin tức
3133
Lợi ích của Máy hút mực Atrix OMEGA SUPREME Plus cho văn phòng của bạn
Máy hút mực Atrix OMEGA SUPREME Plus có lợi ích như thế nào cho văn phòng của bạn?
 
Công ty bạn chuyên về dịch vụ máy in? Hàng ngày, mỗi khi đổ mực bạn đều phải tiếp xúc với bụi bặm từ mực in làm ô nhiễm môi trường sống và sức khỏe của con người. Những hạt bụi mực với kích thước Nano mà mắt thường không thể nhìn thấy được với lượng chì nó chứa vô cùng độc hại làm ảnh hưởng tới môi trường không khí mà chúng ta đang hít thở.

Công nghiệp hóa ngày càng phát triển theo đó là ngành công nghiệp in được sử dụng nhiều hơn khả năng đe dọa về sức khỏe người xung quanh ngày càng cao do những hạt bụi mực bay quanh bầu không khí mà chúng ta đang hít thở.

Để giảm thiểu được những hạt mực độc hại này đi vào cơ thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe của con người thì chiếc máy hút bụi mực Atrix Omega Supreme Plus ra đời là lựa chọn tuyệt vời dành cho văn phòng của bạn.
Máy hút bụi mực Atrix Omega Supreme Plus là chiếc máy hút chân không với tính năng mạnh mẽ hút sạch các hạt bụi mực nhỏ nhất.





Atrix Omega Supreme Plus là chiếc máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ với cơ cấu hút chân không, hệ thống động cơ khỏe nhưng tiêu thụ ít năng lượng được chứa trong hộp kín có vách ngăn làm giảm tiếng ồn do máy tạo ra.


 

 

Atrix Omega Supreme Plus có tính năng bảo vệ quá nhiệt. Khi nhiệt độ động cơ quá cao hoặc khoang chứa mực đã đầy máy sẽ dừng để giúp người dùng nhận biết và loại bỏ phần khoang chứa đã đầy trước khi sử dụng tiếp do đó khiến động cơ hoạt đồng bền bỉ và tăng tuôi thọ của máy.

Ngoài những tính năng mạnh mẽ phục vụ việc vệ sinh in ấn thì máy có thể được sử dụng trích xuất muội than, bụi kim loại quý, phấn hoa, các chất màu sơn và các loại hạt tốt khác trong lĩnh vực như điện tử, y tế, người máy, ngân hàng, dược phẩm và các phòng dữ liệu.

Nhìn vào hàng loạt các  tính năng trên của chiếc máy hút mực, bạn thấy có cần thiết trang bị cho văn phòng mình một chiếc máy hút bụi mực tuyệt vời này k? Vừa được tránh được bụi bặm cho văn phòng, vừa giúp công việc được nhanh và hiệu quả hơn, đặc biệt giảm thiểu tối đa các hạt bụi mực bay làm ảnh hưởng tới sức khỏe người xung quanh.

Hãy đến với Việt bis để được mua hàng chuẩn nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ với giá cả tốt nhất thị trường và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất qua đường dây nóng (024) 3538 0308.

Sản phẩm liên quan


Bình luận