Lợi ích khi mua máy in Canon LBP 6670DN chỉ có tại Việt Bis

| Tin tức
992
Lợi ích khi mua máy in Canon LBP 6670DN chỉ có tại Việt Bis
     Bạn muốn sắm cho văn phòng, căn hộ của mình một chiếc máy in, nhưng giữa một biển các dòng máy in khác nhau, bạn băn khoăn không biết nên chọn chiếc máy nào cho phù hợp cũng như mua máy in ở đâu chất lượng. Việt Bis sẽ giúp bạn xua tan đi nỗi lo này với chiếc máy in Canon LBP 6670DN. Có gì tiềm ẩn đằng sau chiếc máy in này, hãy cùng Việt Bis khám phá qua bài viết dưới đây.

Ưu điểm của Máy in Canon LBP 6670dn

Thiêt kế hiện đại, nhỏ gọn
Máy in Canon LBP 6670DN với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với bất cứ không gian làm việc nào, giúp anh chị em văn phòng có thể dễ dàng di chuyển máy từ vị trí này sang vị trí khác mà không mất quá nhiều sức. Máy là một công cụ lý tưởng cho các hoạt động nhóm, làm việc khá bận bụi nhờ ứng dụng I-SENSYS, góp phần làm nâng cao hiệu quả công việc của bạn.
 

In đảo mặt tự động
Điểm độc đáo của Canon LBP 6670DN chính là thiết kế ứng dụng công nghệ tiến tiến, có chế độ in đảo mặt tự động. Không chỉ giúp công việc của bạn trở nên linh hoạt hơn mà còn tiết kiệm giấy , bảo vệ môi trường xung quanh.

Tốc độ in vượt trội
Thời gian chờ cho bản in đầu tiên của máy chỉ mất chưa đầy 6 giây. Tốc độ in lên tới 33 trang/phút giúp đẩy nhanh hiệu suất công việc đạt mức tối đa.

Chất lượng bản in cao
Máy in Canon LBP 6670DN có độ phâm giải lên tới 1200 x 1200 cho ra những bản in có chất lượng cao, mịn mượt, sắc nét đến từng chi tiết
 

Thay thế hộp mực dễ dàng
Cùng với một công suất tối đa khi hoạt động thì máy in canon LBP 6670DN sẽ lâu phải bảo trì và tuổi thọ bền bỉ hơn các dòng máy in canon hay hp khác. Nếu cần thay thế với máy in canon lbp 6670dn thì cũng chỉ mất vài giây là bạn có thể hoàn thành việc bảo trì và thay hộp mực cho chiếc máy này mà không để lại một dấu vết nào nhờ hộp mực được thiết kế gọn gàng và khiến máy in canon lbp 6670dn cho ra những bản in chất lượng và hiệu quả liên tục.

Lợi ích khi mua máy in Canon LBP 6670DN tại Việt Bis
   - Giá cả hợp lý
   - Giao hàng tận nơi tại Hà Nội
   - Miễn phí lắp đặt tại Hà Nội
   - Hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sử dụng

 

Bên cạnh đấy, nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng, dịch vụ cho thuê máy in của Việt Bis đang được rất nhiều người dùng quan tâm, áp dụng với rất nhiều dòng máy in khác nhau.


     - Khách hàng không tốn chi phí bảo dưỡng
     - Không tốn chi phí mực in, linh kiện trống gạt
     - Không phải mang máy đi sửa, sẽ có kỹ thuật khắc phục sửa chữa sau 45 phút
     - Không phải lo lắng bất cứ điều gì mà chỉ việc in


Để được tư vấn về sản phẩm và mua máy in canon chính hãng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT BIS
Trụ sở chính: Số 22/37/521 Đường Trương Định, P.Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: [04] 3538 0308 - 0971 491492
Website: http://vietbis.vn/

 

Sản phẩm liên quan


Bình luận