Máy in Canon LBP8780x - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi bản in thiết kế

| Tin tức
2435
Máy in Canon LBP8780x - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi bản in thiết kế


Máy in Canon LBP8780x - Sản phẩm của dân thiết kế

 

Về xu thế


Với xu thế hội nhập và là nước đang phát triển nên các công trình thiết kế và ngành công nghiệp xây dựng đang bùng nổ mạnh mẽ tại Việt Nam. Trong đó điều góp phần làm nên thành công cho các công trình chính là đội ngũ kĩ sư với trợ thủ đắc lực là các bản thiết kế chính xác đến từng cm. Để có được những bản vẽ thiết kế tốt đặc biệt là các bản in A3 đòi hỏi độ chính xác và in dễ dàng từ các phần mềm thiết kế như Card hay Corel thì không phải máy in nào cũng làm được. Vậy nên việc lựa chọn được thiết bị in ấn chuẩn sẽ là điều vô cùng quan trọng trong lĩnh vực này.

Máy in Canon lbp8780x

Hiểu được điều đó nên các khách hàng làm trong ngành luôn rất khắt khe trong việc lựa chọn một máy in A3 chất lượng và sự lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại không là cái tên nào khác đó chính là  máy in Canon LBP8780x. Một sản phẩm của hãng máy in canon.

Máy in Canon lbp8780x

Về tính năng

Với khả năng in với tốc độ 40trang/phút với A4 và 20 trang/phút với A3, công suất 30.000 bản/tháng thì chiếc máy này mang lại hiệu quả khá tốt với phản hồi từ đa phần khách hàng, độ phân giải tương thích bản in với 600x600dpi và được mở rộng nên 1200x1200dpi.

Đa dạng về kết nối  với 2 chuẩn hỗ trợ từ cồng USB truyền thống và Ethernet tốc độ cao giúp việc chia sẻ và in ấn tương tác với chiếc máy in này dễ dàng hơn bao giờ hết. Người dùng có thể lựa chọn in từ thiết bị di động với khả năng mở rộng cho các thiết bị in mạng của Canon trong năm 2016.

Điểm mạnh của máy in Canon LBP8780x chiếm được lòng tin của những người sử dụng trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế cũng một phần là được kế thừa từ các người đàn anh tiền nhiệm như Canon LBP3970, Canon LBP3500 đã chinh phục hoàn toàn nhóm khách hàng này và với bản nâng cấp tốt nhất khi LBP8780x ra mắt thì ngay lập tức sản phẩm đã có được vị thế tốt hơn bao giờ hết với người dùng.

Máy in Canon lbp8780x

Về hộp mực

Hộp mực Canon 333 dùng cho máy cũng được tối ưu để đáp ứng phục vụ người dùng với dung lượng in 10.000 bản giúp giảm thiểu thời gian thay thế phục vụ cho những công trường lắp đặt máy ở vị trí xa và thường xuyên phải di chuyển. Chất lượng in tốt, chính xác từng đường nét rất nhỏ trên các file thiết kế. Kĩ sư có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho công trình của mình.

Được đánh giá tốt về thông số kĩ thuật, độ bền từ kiểm nghiệm của các bậc đàn anh đi trước, độ tin tưởng người dùng, chắc chắn chiếc máy in này sẽ còn thành công hơn nữa với lượng sản phẩm bán ra đạt kỉ lục mới trong các sản phẩm máy in A3 của Canon. Nếu bạn đang cần một chiếc máy in chuyên cho thiết kế bằng File A3 thì Canon LBP8780x là thiết bị tốt nhất mà bạn nên mua.


Bình luận