Máy in canon MF244dw – Giải pháp in ấn di động

| Tin tức
2526
Máy in canon MF244dw – Giải pháp in ấn di động

Máy in canon MF244dw – Giải pháp in ấn di động
 
 
Máy in laser đa chức năng Canon MF 244Dw là một chiếc máy in canon lí tưởng, đáp ứng tốt các nhu cầu in, sao chụp, quét. Với thiết kế thời trang và kết cấu cơ khí bền bỉ, chiếc máy in Canon MF244Dw sẽ thúc đẩy hiệu suất làm việc cho văn phòng của bạn.

Máy in Canon MF244dw được gọi là giải pháp in ấn di động cho mọi văn phòng

Giải pháp in di động: Canon MF 244Dw nổi trội lên nhờ được trang bị một bộ các ứng dụng của Canon và các giải pháp của bên thứ ba, người dùng nay có thể in và quét dữ liệu trực tiếp từ máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh mà không cần máy tính. Một tính năng hiện đại mà văn phòng nào cũng cần

In đảo mặt tự động: không còn nhiều khách hàng cảm thấy xa lạ với tính năng này nữa vì đây chính là tính năng mà văn phòng nào cũng cần có để đảm bảo năng suất in là cao nhất  giúp cho văn phòng của bạn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm giấy và bảo vệ môi trường nhất.

Kết nối không dây: Dù bạn đang ngồi ở đâu trong công ty mà muốn in ấn nhưng lười di chuyển và sợ mất thời gian thì tính năng này hoàn toàn giúp bạn giải quyết điều đó. Kết nối không dây hỗ trợ người dùng sử dụng máy dễ dàng hơn, thuận tiện hơn trong việc kết nối các thiết bị đầu vào và đầu ra.

Ngoài ra, Canon MF 244Dw còn có thêm rất nhiều tính năng ưu việt:

■ Với tốc độ bản in A4 lên tới 27 trang trên/ phút

■ Khay nạp giấy tự động dung lượng 35 tờ (ADF) cho phép thực hiện sao chép, quét hoặc fax các bản tài liệu gốc có hai mặt giấy một cách tự động.

■ Bộ nhớ ram: 512MB

■ Chức năng photocopy liên tục lên tới 999 bản, độ thu phóng 25-400% với biên độ 1%

■ Chức năng quét tài liệu với độ phân giải quang học 600dpi, độ sâu màu 24 bit.

Chiếc máy in với đầy đủ các tính năng cần có của một văn phòng hiện đại sẽ tô thêm nhiều màu sắc hơn và là trợ thủ đắc lực cho văn phòng của bạn.

Hãy liên hệ với Việt Bis để được mua hàng
máy in canon với giá tốt nhất thị trường.

CÔNG TY TNHH VIỆT BIS
Trụ sở chính: Số 22/37/521 Đường Trương Định, P.Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại:
 [04] 3538 0308 - 0971 491492
Website: http://vietbis.vn/

Sản phẩm liên quan


Bình luận