Máy in HP đời sau có thể sẽ không đổ mực được nữa ?

| Tin tức
3323
Máy in HP đời sau có thể sẽ không đổ mực được nữa ?
          Gần đây thị trường máy in xôn xao khi biết được tin máy in HP thế hệ mới nhất sẽ có những thay đổi trong thiết kế ,đó là việc tách rời trống với hộp mực .Điều này đồng nghĩa với việc sẽ khó khăn hơn khi đổ mực cũng lựa chọn mực đổ đối với người thích dùng máy in HP và với kỹ thuật viên đổ mực . Sự thay đổi về thiết kế này có thể cho thấy HP đang hướng đến việc hạn chế đổ mực ở máy in và người dùng cần thay hộp mực chính hãng mới khi máy in HP hết mực . Máy in HP đời sau có thể sẽ không thể đổ mực được nữa ?

Nguy cơ đến từ sự đổi mới trong thiết kế hộp mực máy in HP đời mới

-  Khó tìm được mực đổ tương thích nhất với hộp mực chính hãng dẫn đến chất lượng bản in kém
-  Người tiêu dùng phải thay hộp mực in HP chính hãng mới với giá thành khá tốn kém, đẩy chi phí bản in lên cao.
          Sự phiền toái trong đổ mực đối với các dòng máy in HP đời sau khiến người dùng và mọi kỹ thuật viên máy in dành nhiều tình cảm hơn đối với chiếc máy in HP đời trước ,đó chính là HP M401D, máy in đáp ứng nhu cầu in ấn tài liệu khổ A4 sắc nét, tốc độ cao .Với khả năng vận hành êm ái, tốc độ nhanh chóng và quan trọng hơn là rất dễ đổ mực, máy in laser HP M401D đã giúp người dùng ,các văn phòng doanh nghiệp tại Việt Nam có thể tiết kiệm chi phí bản in tối đa mà vẫn mang lại hiệu quả tốt nhất.
 

Nhìn lại những ưu điểm nổi bật ở chiếc máy in laser A4 HP M401D

-  Tốc độ in : 33 trang/phút
-  Công suất in : 50.000 trang / tháng
-  Chức năng đặc biệt: In 2 mặt tự động
-  Hộp mực : HP 80A
-  Loại mực đổ tương thích: Mực đổ Mitsubishi U8, chất lượng Nhật Bản
            Theo thống kê lượng review về chiếc máy in laser A4 HP M401D này trong các năm vừa qua, hầu hết khách hàng đều rất ấn tượng về tốc độ in nhanh chóng, ít kẹt giấy cả kể khi in giấy bìa dày để in sổ đổ hay giấy khen và độ sắt nét, độ bám chắc của mực trên bản in giúp tài liệu giữ được trong thời gian dài.
 
             HP M401D hiện nay đã ngưng sản xuất bởi hãng , tuy nhiên khách hàng muốn sử dụng dòng máy in này vẫn có thể tìm mua tại VIETBIS.VN , sản phẩm mới 90%. Hoặc một giải pháp in ấn tiết kiệm hơn cho bạn ,đó chính là dịch vụ Cho thuê máy in laser HP M401d chỉ có tại Việt Bis.

Sản phẩm liên quan


Bình luận