Máy in HP ra mắt loạt sản phẩm mới trong năm 2016

| Tin tức
5192
Máy in HP ra mắt loạt sản phẩm mới trong năm 2016
Tập trung vào việc tích hợp kết nối Wi-Fi vào sản phẩm, loạt sản phẩm mới mà hãng máy in HP ra mắt thị trường Việt Nam trong năm 2016 thuộc nhiều chủng loại máy khác nhau từ máy in Laser đen trắng đơn năng, máy in công suất lớn hay cho tới các máy in màu đa chức năng. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá những sản phẩm mới đó là những sản phẩm nào, và những tính năng gì nổi bật trong bài viết này :
 


Review các sản phẩm máy in HP mới nhất
 
    Đầu tiên trong loạt sản phẩm mới đó là phân khúc máy in đơn năng đen trắng HP LaserJet Pro 400 Series  bao gồm 3 sản phẩm chính gồm máy in HP M402dn, HP M402nHP M402dw. Với sứ mệnh kế thừa và thay thế cho những chiếc máy in HP M401HP 2055 thì những sản phẩm mới mang sức mạnh nổi bật như tính năng in nhanh hơn với tốc độ 38 trang/phút, thời gian in trang đầu chỉ mất 3 giây. Về thiết kế thì hãng đãng tối giản về kích thước đi 18% so với các dòng máy in trước đó vì thế mà không gian dành cho máy in giờ đây đã trở nên gọn gàng kèm đó là tính năng in không dây Wi-fi cũng như ePrint có thể in từ bất kì đâu đã khiến việc in ấn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mực in cũng là một cải tiến lớn khi định lượng hộp mực tăng thêm 30% in được nhiều hơn và thời gian Load giấy cũng giảm bớt khi sức chứa khay giấy có thể chứa 350 tờ. Hẳn đây là phân khúc hứa hẹn thành công nhất trong năm 2016 tới đây.
   Tiếp theo trong loạt sản phẩm mới là phân khúc máy in màu công suất lớn in với tốc độ cao đó là dòng sản phẩn HP Color LaserJet Enterprise M533 Series bao gồm 3 sản phẩm máy in HP M533x, HP M533dnHP M533n. Cải tiến vượt bậc đánh bật mọi suy nghĩ rằng máy in màu sẽ in chậm hơn các dòng máy in đen trắng thông thường thì nay với các sản phẩm mới với tốc độ in lên tới 40 trang/phút hẳn là bạn đã có một cái nhìn khác về máy in màu. In nhiều hơn 58%, tốc độ đảo mặt nhanh, màn hình điều khiển 4.3 inch dễ dàng thao tác và chế độ tiết kiệm năng lượng thân thiện với môi trường. Tất cả những điều đó sẽ chờ bạn kiểm chứng và trải nghiệm khi sở hữu dòng sản phẩm này.
   Cuối cùng chúng ta không thể nhắc tới đó là dòng máy in đa năng và nay đã tích hợp in màu thì đây đúng là tất cả những gì bạn cần cho mọi nhu cầu in ấn dù khó khăn tới mức nào. Dòng sản phẩn HP Color LaserJet Pro MFP M477 Series cũng với 3 sản phẩm máy in HP MFP M477fdw, HP MFP M477fdnHP MFP M477fnw. Nếu đúng như kì vọng thì đây là những gã khổng lồ thực sự khi có đầy đủ những tính năng của các dòng máy in Laser đen trắng và in màu ở trên và thêm vào đó là khả năng Coppy, Scan văn bản màu với chất lượng sắc nét nhờ công nghệ mực in mới của HP, dễ dàng kết nối và truyển tải dữ liệu scan và in ấn từ USB. In ấn và Scan dữ liệu từ thiết bị di động như Smartphone hoặc Tablet chỉ với 1 nút chạm đơn giản. 

   Hi vọng rằng những sản phẩm mới của hãng máy in HP tung ra thị trường mới đây đặc biệt là những sản phẩm về với thị trường Việt Nam sẽ giúp cho những doanh nghiệp có thêm sự đầu tư hữu ích để trang bị cho văn phòng của mình trong năm mới 2016 thành công và kinh tế.  

Bình luận