Mực đổ tốt cho Hộp mực (Cartridge) Canon 326?

| Tin tức
6211
Mực đổ tốt cho Hộp mực (Cartridge) Canon 326?

Canon Cartridge Toner 326 hộp mực in laser đen trắng, hộp mực nhỏ dung lượng in khoảng 2000 trang. Hộp mực canon 326 sử dụng mực không từ, bản in rõ nét và ít mực thải.

Khi hộp mực hết, việc sử dụng Cartridge chính hãng là rất tốn kém cho người sử dụng. Để tiết kiệm hơn cho người sử dụng khi pải thay thế Cartridge thì thay vào đó chúng ta nên tìm đến dịch vụ đổ mực hay còn gọi là tái sinh.

Ngày nay, các tiêu chí sản xuất mực đổ còn được đánh giá không chỉ dựa vào chất lượng bản in cho ra mà nó còn được sản xuất dựa trên tiêu chí đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.Tuy nhiên, để chọn được một loại mực đổ là rất khó vì chúng ta chưa bít được hết ưu và nhược điểm của từng loại mực. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mực đổ khác nhau được nhập khẩu từTrung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Nhật Bản ...và phần lớn được đóng chai tại Việt Nam.

Với dung lượng Cartridge Toner 326 và cần phải đảm bảo về chất lượng bản in cũng như đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng thì bạn có thể sử dụng mực đổ Mitsubishi HP P1606 xuất xứ Nhật Bản.

Mực in laser đen trắng Mitsubishi có chứng nhận MSDS, RoHS không chỉ đem lại bản in sắc nét, hình ảnh trung thực, số lượng trang in cao mà còn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Mực in Mitsubishi có xuất xứ rõ ràng (Nhật Bản), hạt mực Chemical sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được mực khi in với tỷ lệ mực thải rất thấp, đồng thời kéo dài tuổi thọ cho các linh kiện của hộp mực.

Sử dụng mực in Mitsubishi cho độ bám giấy cực tốt giúp cho công việc lưu trữ văn bản được lâu không gây ra các sự cố bay mực khi in như các mực thông thường khác đặc biệt ở các máy in có tốc độ in nhanh và in nhiều.


Sản phẩm liên quan


Linh kiện liên quan


Bình luận