Mực in REVO - chất lượng hàng đầu

| Tin tức
2048
Mực in REVO - chất lượng hàng đầu
             Sử dụng hộp mực in tương thích hay sử dụng mực đổ cho máy in luôn là giải pháp hiệu quả để tiết kiệm chi phí in ấn cho mọi văn phòng doanh nghiệp. Một trong những thương hiệu sản xuất mực in uy tín đó chính là MỰC IN REVO, ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất lượng bản in sắc nétan toàn đối với máy in.

 

I. REVO - thương hiệu mực in uy tín

               Revo là thương hiệu mực in của Việt Bis. Mực in Revo được sản xuất với quy trình chặt chẽ và được kiểm tra chất lượng 100% trước khi xuất xưởng. Mực in Revo sử dụng các phôi của các hãng máy in hết lần đầu và được bổ sung thêm các linh kiện của các hãng sản xuất linh kiện hộp mực nổi tiếng như bột mực Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan …Mực in Revo có tỷ lỗi được kiểm soát < 1%.
Vì vậy, hộp mực in Revo luôn giữ được chất lượng ổn định đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng. Mực in Revo đã được các tổ chức tài chính, ngân hàng, ngành hàng không tin tưởng lựa chọn
Sử dụng mực in Revo sẽ giúp khách hàng tiết kiệm lên đến 60% chi phí in ấn hàng tháng.

II.  Chất lượng mực in Revo


 
     -  Hộp mực in tương thích tốt với nhiều dòng máy in của các hãng máy in Canon, HP, Brother,....
     -  Khả năng kiểm soát mực, với độ phủ mực cao cho ra những văn bản sắc nét.
     -  Công nghệ sản xuất mực tiên tiến giúp mực ra đều, cho những bản in chất lượng rõ nét, tránh hoàn toàn hiện tượng chữ và hình ảnh bị mờ nhòe.
     -  An toàn cho người sử dụng với tiêu chuẩn Rohs.

Mực in Revo được sản xuất theo hệ thống chất lượng ISO 9001-2015 và hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015 vì vậy phù hợp với tất cả các máy in đang thịnh hành ở thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, khi khách hàng đăng ký sử dụng mực in Revo sẽ được Vietbis cung cấp dịch vụ chăm sóc máy in trọn đời cho máy in của mình. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
 

 

Sản phẩm liên quan


Linh kiện liên quan


Bình luận