Những yếu tố cần xét để lựa chọn mua máy in laser màu

| Tin tức
1194
Những yếu tố cần xét để lựa chọn mua máy in laser màu

Máy in ngày càng trở nên hữu ích hơn với mỗi người. Hầu hết, các công ty, các văn phòng, thậm chí là cả các hộ gia đình ngày nay đều sắm cho mình những chiếc máy in phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi tính chất công việc khác nhau.

Nhu cầu sử dụng máy in đã có nhưng không ít người còn đăng băn khoăn việc chọn lựa một chiếc máy in laser màu thì cần những yếu tố nào.
Việt Bis xin gửi tới Quý khách hàng bài viết về Các yếu tố để lựa chọn mua máy in laser màu để khách hàng có những sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất.
 

1. Xác định đối tượng sử dụng máy in laser màu:

- Nếu chọn máy in cá nhân sử dụng cho gia đình thì nên chọn các máy in có thể đáp ứng được nhu cầu in các văn bản, ảnh hay các bản vẽ kỹ thuật và đảm bảo chất lượng ổn định với nhu cầu không in ấn nhiều.
 
- Nếu sử dụng cho các văn phòng nhỏ thì nên chọn máy in đảm bảo sự chuyên nghiệp, dễ sử dụng và phù hợp với mọi người sử dụng. 
 

2. Tốc độ và chất lượng trang in

- Cần lưu ý về tốc độ in ấn của máy để phù hợp với từng văn phòng, gia đình.
 
- Chất lượng bản in luôn là mối quan tâm khi lựa chọn máy in của bất kỳ khách hàng nào.
 

3. Khả năng in 2 mặt của máy in laser màu: 

- Lợi ích của việc in 2 mặt luôn thuyết phục khách hàng đòi hỏi máy in của mình phải có chức năng đó.
 
- Vừa tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả công việc lại tiết kiệm giấy.
 

4. Dàn cơ của máy in:

Với những người có kinh nghiệm về máy in họ sẽ rất quan tâm về điều này. Vì họ biết dàn cơ máy là yếu tố chính quyết định tới tuổi thọ của máy, độ dày giấy in và cả hiện tượng kẹt giấy.
 
Vì vậy mà người dùng nên chọn những máy có dàn cơ khỏe với định lượng giấy cao hơn mặc dù nó sẽ khá phiền phức mới tiếng ồn lớn hơn.

5. Độ phân giải

Đối với một máy in màu việc lựa chọn độ phân giải cao hay thấp nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới bản in của bạn. Thông số DPI càng cao thì hình ảnh được in ra càng sắc nét. Chính vì thế muốn chất lượng bản in được tốt thì khách hàng nên quan tâm về vấn đề này khi mua máy.
 

6. Giá thành sản phẩm:

Càng ngày trên thị trường càng xuất hiện nhiều hãng máy in với các dòng máy in ra đời dựa trên tính chất cạnh tranh nhau nên khách hàng cần cẩn thận khi lựa chọn máy in cho mình.
 

7. Thương hiệu máy in:

Việc lựa chọn máy in còn căn cứ vào thương hiệu máy in, đâu là thương hiệu máy in màu uy tín? Vì những thương hiệu máy in màu uy tín luôn cho bạn những bản in đẹp, đồng thời đảm bảo cả các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất mang lại sự tin tưởng cho khách hàng.
 
Dựa trên những tiêu chí trên, Việt Bis hy vọng khách hàng có những sự lựa chọn đúng đắn khi mua máy in cho gia đình, văn phòng hay công ty của mình một cách phù hợp nhất về cả nhu cầu cũng như đảm báo kinh tế.

Việt Bis cung cấp đa dạng giải pháp mực in laser màu tối ưu của các hãng HP, Canon, OKI,..... Tìm hiểu thêm tại đây

Sản phẩm liên quan


Bình luận