Review thực về máy in đa năng Samsung M2070W của khách hàng trên AMAZON

| Tin tức
3096
Review thực về máy in đa năng Samsung M2070W của khách hàng trên AMAZON
             Samsung M2070w được sử dụng phổ biến ở các nước châu Âuchâu Mỹ. Vậy bạn bè quốc tế review như thế nào về chiếc máy in đa năng nhỏ gọn này trên Amazon , trang thương mại điện tử nổi tiếng khắp thế giới ?
Đặc điểm nổi bật ở máy in đa năng Samsung M2070w
-  Các chức năng : In laser đen trắng – scan màu – scan ID – copy đen trắng
-  Tốc độ in : 20 trang A4 /phút
-  Độ phân giải 1200 dpi x 1200 dpi
-  Kết nối mạng không dây , kết nối thiết bị di động dễ dàng.
-  Hệ điều hành : Các loại Windows (32/64 bit).Các loại Mac OS X 10.5~10.9, Various Linux
-  Kích thước gọn nhẹ 40,6 x 35,9 cm
 
Một số Review tiêu biểu của khách hàng đã sử dụng máy in đa năng Samsung M2070w trên Amazon
[Bởi im333 ]
 
Sản phẩm này hữu ích với tôi như thế nào : 
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy in đơn sắc, đa chức năng ở một mức giá hợp lý, điều này đánh dấu tất cả các hộp cho tôi. Tôi nghĩ sẽ hữu ích khi viết đánh giá nhanh để giúp những người khác quyết định vì có nhiều lựa chọn trên thị trường. 
Tôi muốn một chiếc máy in laser đơn sắc bởi màu sắc hiếm khi được sử dụng và muốn có một máy scan và copy tài liệu . Điểm đánh giá này xét trên tất cả các mặt. 
Những gì tôi cảm thấy người mua tiềm năng nên xem xét trước khi mua này: 
Rõ ràng, nó không phải màu sắc. Đó là một mức giá tuyệt vời, dưới £ 100 và là từ một cung cấp dẫn đầu trên thị trường ( Amazon). Tôi cảm thấy máy in khá chắc chắn, hoạt động yên tĩnh. 
Tôi sẽ mua nó một lần nữa, hoặc giới thiệu nó cho bạn bè / gia đình của tôi: 
Vâng, nó nhỏ, nhẹ, rẻ, được tích hợp chức năng tốt và đây là một máy đa chức năng thực sự. 
Tôi sẽ đăng lại sau một khoảng thời gian để cho bạn biết nó đang tiếp tục hoạt động như thế nào. 
Hy vọng bạn thấy đánh giá của tôi hữu ích? : -)


[Bởi Mikey ]
 
Đẹp và dễ cài đặt, tiết kiệm năng lượng tự động tuyệt vời có nghĩa là tôi không bao giờ cần phải tắt nó đi, chất lượng và tốc độ khá tốt để sử dụng tại nhà.

[Bởi Khách hàng Amazon ]
 
Được tích hợp tốt. Chiếc máy này hướng nhiều hơn tới các ứng dụng in ấn hơn so với cơ sở PC. Cần phải sử dụng cáp USB để cài đặt trình điều khiển với máy tính cá nhân. Với thiết bị di động, chỉ cần cài đặt các ứng dụng và các bước đơn giản từ đó. Tôi chuyển từ máy in phun của tôi 8 năm sang máy in laser này. Điều đầu tiên làm tôi bất ngờ là tốc độ in. Mặc dù nó là đơn sắc, nhưng hình ảnh in ra vẫn thấy được các lớp màu đậm nhạt giống như hình mẫu 
Kết nối không dây là rất thuận tiện và tôi đặt máy in ở một số góc từ xa để tránh mùi mực mà vẫn không bị giảm tốc độ. Tất cả đều rất hài lòng với giao dịch mua này.



[Bởi The Big Head]

Tôi ghét dùng máy in. Một trong những thiết bị ngoại vi tồi tệ nhất phải giải quyết vì luôn có vấn đề với chúng . Nhưng cho đến nay, không có vấn đề với chiếc máy in này. Thật tuyệt vời. Tôi sử dụng nó cho nhà / kinh doanh và nó in như một giấc mơ. Chỉ có điều cần lưu ý là thay thế mực chi phí khá một chút (£ 30-40) vì vậy hãy lưu ý nếu bạn đang định in số lượng lớn. Nếu bạn dùng với mục đích in ấn ít , thì chiếc máy in này vẫn giúp bạn tiết kiệm kinh tế rất tốt (đặc biệt là khi bạn sử dụng một số cài đặt sinh thái). Máy in tuyệt vời.

[Bởi Leslie White]
 
Máy in này đã được giao đến 1 giờ trước - Hiện tại, nó đã được cài đặt và in qua mạng không dây của tôi từ máy tính XP của tôi và từ iphone của các con gái tôi - Không thể tin được điều đó dễ dàng như thế nào! 
các bản in nhanh và đẹp - mong chờ sự gắn kết lâu dài.
(Nguồn : https://www.amazon.co.uk/Samsung-M2070W-Multifunction-Wireless-Printer/product-reviews/B00ETKT2J2/)
 
           Gần đây Việt Bis có triển khai dịch vụ Cho thuê máy in đa năng Samsung M2070w dành cho gia đình ,văn phòng nhỏ chỉ với 99.000 VNĐ. Chỉ từ 99.000 VNĐ , khách hàng đã có ngay chiếc máy in đa năng IN-SCAN-COPY đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập của mình hoặc con em ngay tại nhà hoặc đáp ứng nhu cầu in ấn không nhiều tại các văn phòng nhỏ.
HOTLINE TƯ VẤN : 091 303 5179 - 0164 673 4494

Sản phẩm liên quan


Bình luận