Tại sao bạn nên chọn Máy scan Brother ADS-2400N?

| Tin tức
675
Tại sao bạn nên chọn Máy scan Brother ADS-2400N?

Tại sao bạn nên chọn Máy scan Brother ADS-2400N?



Hiện nay với nhu cầu số hóa tài liệu ngày càng cao máy scan trở thành thiết bị không thể thiếu đối với bất kỳ văng phòng, công ty nào dù lớn hay nhỏ, nó được sử dụng vào nhiều công việc. Hòa cùng xu thế đó, Brother cũng đưa ra các dòng máy scan brother phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Dòng máy scan Brother ADS-2400N ra đời với nhiều tính năng ưu việt phục vụ công việc cho các văn phòng. Chiếc máy scan này được mệnh danh là Máy scan bỏ túi hoàn hảo cho công việc của bạn.

Việt Bis cùng khách hàng khám phá các tính năng của chiếc máy scan này để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn máy scan này cho văn phòng của mình.

 

Về tốc độ



Với tốc độ quét tiêu chuẩn (một mặt) lên tới 30trang/phút, tốc độ quét hai mặt tự động lên tới 60 hình/phút. Chiếc máy scan này giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình quét.

Kết hợp với khay ADF chứa được 50 tờ cho phép quét tài liệu nhiều trang với tốc độ nhanh.

 

Về chất lượng scan



Độ phân giải lên tới 1200x1200dpi cho bạn những bản scan sắc nét, độ chính xác với bản gốc cao.
 

Về khả năng kết nối



Tích hợp mạng nội bộ ( Ethernet): chức năng này càng trở lên tiện lợi hơn trong thời buổi phát triển của công nghệ thông tin như ngày nay. Việc scan trong văn phòng của bạn càng đơn giản hơn khi có chức năng này.

Ngoài ra, chiếc máy scan này còn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều:


- Tiết kiệm thời gian trong quá trình quét.

- Tiết kiện điện năng: Chỉ tiêu thụ 27W trong khi quét và 1,9W trong chế độ Sleep Mode bạn có thể tiết kiệm nguồn điện và giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường.

- Tiết kiệm giấy: bảo vệ môi trường và tiết kiệm tiền thông qua lượng giấy mà bạn tiêu thụ bằng cách quét, gửi và lưu trữ tài liệu hoàn toàn bằng điện tử.  

Với hàng loạt các tính năng tuyệt vời của chiếc máy scan này, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong văn hiện đại. Hy vọng bài viết này giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Sản phẩm liên quan


Bình luận