Vì sao Việt Bis khuyên bạn nên mua Máy in laser a3 Canon LBP 3500?

| Tin tức
1483
Vì sao Việt Bis khuyên bạn nên mua Máy in laser a3 Canon LBP 3500?
 

Vì sao Việt Bis khuyên bạn nên mua Máy in laser a3 Canon LBP 3500?

 

Không phải tự nhiên mà Việt bis khuyên khách hàng nên mua chiếc máy in canon lbp 3500 này. Các bạn cùng chúng tôi khám phá tính năng tuyệt vời của dòng máy in này nhé để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.
 
Như khách hàng đã biết Máy in laser a3 canon lbp 3500 là dòng máy in a3 chuyên nghiệp dùng để phục vụ cho nhu cầu in ấn lớn. Canon lbp 3500 có thể in tất cả các bản thảo đơn sắc của bạn như đồ thị, biểu đồ, tài liệu với độ phân giải 2400x600 dpi.

 

Về thiết kế



 

 

 
Với kích thước 518x439x277mm, khối lượng 19,3kg, dạng khối, nhỏ gọn sẽ không làm tốn không gian làm việc của bạn.
Sự kết hợp giữa màu trắng của thân máy và nâu xám ở mặt trên sẽ giúp cho chiếc máy in trở lên sang trọng hơn, phù hợp với không gian văn phòng hiện đại.
 

Về tốc độ


 
In đơn sắc A3 15 trang/phút: In các văn bản, tài liệu thuyết trình … đen trắng một cách rõ nét với chất lượng in laser chuyên nghiệp mà bạn yêu cầu. Với tốc độ in siêu cao 15 trang A3 mỗi phút, loại máy in canon Laser Shot LBP3500 mang lại cả tốc độ và chất lượng trong cùng một thiết bị.

Khả năng xử lý CAPT 2.1: Nhờ vận dụng sức mạnh từ công nghệ in tiên tiến của Canon (CAPT) và kiến trúc nén thông minh (Hi-ScoA), loại máy in canon Laser Shot LBP3500 có thể xử lý các dữ liệu hình ảnh nhanh hơn các máy in thông thường. Điều Hi-ScoA có thể làm là nén dữ liệu in vào một kích thước nhỏ hơn để có thể nhanh chóng truyền dữ liệu đó từ máy tính sang máy in có CAPT. Kết quả là tốc độ in siêu cao mà không tốn chi phí nâng cấp bộ nhớ máy in.

Bản in đầu nhanh: 10 giây. Nhanh chóng có kết quả in với chất lượng cao mà không mất thời gian chờ đợi, đó là nhờ Công Nghệ Sấy theo Nhu Cầu độc quyền của Canon được trang bị trong máy in canon Laser Shot LBP3500 giúp truyền nhiệt ngay khi được kích hoạt. Thời gian khởi động nhanh cho phép máy in lập tức phản ứng để kết thúc chế độ chờ, nhanh chóng in tài liệu và giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng. 
 

Về mực in


 


Canon LBP3500 sử dụng hộp mực canon 309 với dung lượng 12.000 trang a4 độ phủ 5%. Với hộp mực lớn này giúp tiết kiệm chi phi in ấn cũng như thời gian in ấn. 
 

Về tính năng đặc biệt


 
♦ Nhanh chóng có kết quả in mà không phải mất nhiều thời gian chờ đợi
Canon LBP3500 là khả năng gây tiếng ồn khá thấp khi hoạt động chỉ tầm 57db
♦ Công nghệ sấy theo nhu cầu độc quyền của Canon giúp truyền nhiệt ngay khi vừa kích hoạt. Thời gian khởi động nhanh, phản ứng lập tức với lệnh truyền đến để kết thúc nhanh chóng chế độ chờ, điện áp tiêu thụ tầm 33w khi ở chế độ chờ và công suất tiêu thụ của máy chỉ dừng ở 424W lúc hoạt động có thể thấy canon LBP 3500 cũng đáp ứng rất tốt vai trò tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường.
♦ Hộp mực lớn này giúp tiết kiệm chi phi in ấn cũng như thời gian in ấn. 
 

Về thông số kỹ thuật


 
Tên máy in: Máy in canon Satera LBP 3500 - In A3 cực chất
Loại máy in: Laser đen trắng (A3)
Khổ giấy in: A3, B4, A4, B5, A5, Legal, Letter, Executive
Tốc độ in: A3 15 trang/phút , A4 25  trang/phút
Bộ nhớ ram: 8 MB SDRAM (không cần bổ sung thêm)
Độ phân giải:  2400 × 600dpi
Chuẩn kết nối: USB 2.0 Tốc độ cao
Hiệu suất làm việc: 75,000 trang/tháng
Mực in: Cartridge 309
 
Nếu bạn đang tìm một chiếc máy in laser a3 có thiết kế nhỏ gọn, vận hành với tốc độ cực chuẩn, hỗ trợ in ấn trên cả khổ giấy A3, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường... thì máy in laser Canon LaserShot LBP3500 xứng đáng là dòng máy mang lại cả chất lượng và tốc độ trong cùng một thiết bị.
 
Việt bis đang cung cấp Máy in canon Satera LBP 3500 - In A3 cực chất (hàng 90% - Nhật Bản) khách hàng quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline (024) 3538 0308 để được tư vấn tốt nhất. Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại Việt Bis khách hàng được hưởng những ưu đãi sau:
→ Giá cả tốt nhất thị trường
→ Giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội
→ Hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sử dụng sản phẩm
→ Miễn phí cài đặt cho khách hàng trong nội thành Hà nội
 
Chúc bạn sẽ có lựa chọn tốt nhất cho văn phòng của mình.

Sản phẩm liên quan


Linh kiện liên quan


Bình luận