Việt Bis cung cấp máy in Brother cho các Doanh nghiệp Start Up

| Tin tức
1246
Việt Bis cung cấp máy in Brother cho các Doanh nghiệp Start Up

Việt Bis cung cấp máy in Brother cho các Doanh nghiệp Start Up


Theo thống kê gần đây, Việt Nam có hơn 500.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ đóng góp hơn 60% GDP hàng năm vào cơ cấu nền kinh tế. Hầu hết đều là các doanh nghiệp khởi nghiệp (Startup) – một xu hướng kinh doanh đang thu hút rất nhiều đầu tư, chiếm tỷ trọng vô cùng quan trọng trong cơ cấu nền kinh tế.

Ngày nay việc ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin vào các hoạt động kinh doanh là vô cùng cần thiết đòi hỏi tất cả các doanh nghiệp dù là lớn hay nhỏ đều phải quan tâm và tìm hiểu không sẽ đi ngược với thời đại.

Để bắt nhập được kịp với các công nghệ hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, tăng tính cạnh tranh của doanh nghiệp thì không phải là dễ với các Doanh nghiệp Startup vì cần phải có chi phí đầu tư lớntrong khi các doanh nghiệp lớn thì khác họ có nguồn vốn vững chắc hơn.

Hiểu được các nhu cầu thiết thực đó, Việt Bis cùng với Brother đã đưa ra giải pháp cung cấp máy in Brother cho các Doanh nghiệp Start Up với giá vô cùng hấp dẫn.

Máy in và các dịch vụ máy in là một trong những nhu cầu thiết yếu của các văn phòng hiện đại ngày nay mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần và có nhu cầu sử dụng cao.

Brother - được công nhận là một nhãn hiệu với những sản phẩm có tính đột phá và thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng. Là công ty của Nhật được thành lập năm 1908, Brother có 17 nhà máy, 52 công ty hoạt động ở 44 quốc gia trong nhiều khu vực khác nhau. Brother hiện nay là nhãn hiệu hàng đầu cung cấp sản phẩm chất lượng mang tính đột phá cho thị trường in và hình ảnh, in nhãn và may. Sản phẩm chính bao gồm: máy in laser, máy đa chức năng, máy fax, máy in nhãn, máy may công nghiệp và gia đình.

Máy in brother đã từ lâu nổi tiếng với hộp mực in brother chính hãng lớn in tiết kiệm. Nhờ chất mực brother hình tròn Máy in brother luôn cho ra bản in đen, đậm, hình ảnh có độ bóng.

Với nhiều sự lựa chọn của các dòng máy in brother cũng như những ưu điểm mà máy in brother mang đến cho khách hàng. Việt Bis tin đây là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng.

Chúng tôi nhận tư vấn, cung cấp tất cả các dịch vụ về máy in brother cho tất cả các Doanh nghiệp Startup với mức giá siêu hấp dẫn.


Để được tư vấn về sản phẩm và mua máy in brother chính hãng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VIỆT BIS
Trụ sở chính: Số 22/37/521 Đường Trương Định, P.Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: [04] 3538 0308 - 0971 491492
Website: http://vietbis.vn/

Sản phẩm liên quan


Bình luận