Máy lọc không khí, hút ẩm ChungHo Lily

Giá: 12,500,000 VND


Số lượng
  • Hà Nội: (024)7303 1068 - 0971 491 492
  • Đảm bảo hàng mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện.
  • Bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/24h.
  • Giao hàng tận nơi trong khu vực nội thành Hà Nội.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm Máy hút ẩm - lọc không khí ChungHo Lily
Công nghệ lọc bụi mịn Màng lọc HEPA H13
Chức năng Máy lọc không khí 4 cấp, tích hợp chức năng hút ẩm, sấy khô, loại bỏ bụi mịn PM2.5
Công suất tiêu thụ Lọc không khí 22W / Hút ẩm 276W 
Diện tích sử dụng Lọc không khí: 17m2; Hút ẩm: 50m2
Công suất lọc, hút ẩm 20l/ngày (26ºC, độ ẩm 80%); 11.5l/ngày (27ºC, độ ẩm 60%)
Vị trí sử dụng Trong nhà
Cảm biến ô nhiễm Cảm biến mùi, khí độc và cảnh báo bằng đèn LED
Chức năng khác Lựa chọn độ ẩm, cảnh báo độ ẩm, sấy quần áo, sấy khô giày
Trọng lượng 16.8 kg
Kích thước 357x 315x 565(RxSxC) mm
Hệ thống lọc Màng tiền lọc Loại bỏ các hạt ô nhiễm có thể nhìn thấy bằng mắt thường như bụi, sợi vải, lông thú (vệ sinh định kỳ hàng tháng)
Màng trung gian Màng lọc giữa kháng khuẩn chống lại sự phát triển của nấm mốc, rận rệp và bụi cát vàng (thời gian thay thế từ 3-4 tháng)   
Màng HEPA 13 Màng lọc vi sợi tiêu chuẩn HEPA H13 loại bỏ 99,97% các hạt ô nhiễm nhỏ như bụi mịn PM 2.5/PM1.0 có kích thước từ 0,3 µm; loại bỏ virus, vi khuẩn là nguyên nhân gây bệnh về hô hấp ảnh hưởng sức khỏe và ung thư (thời gian thay thế từ 12-18 tháng). 
Màng khử mùi Màng lọc sử dụng than hoạt tính cao cấp dạng hạt hấp thụ các chất như Este Vocs, Amoniac, Formandehit và các chất gây mùi khác gây ra bệnh lý về hô hấp, đảm bảo bầu không khí trong lành và dễ chịu (thời gian thay thế từ 6-12 tháng)


Ưu điểm vượt trội của máy lọc không khí và hút ẩm Chungho Lily?

Chungho là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng liên quan đến sức khỏe tại Hàn Quốc. Nhắc đến Chungho, đây là niềm tin mạnh mẽ trong việc cung cấp nguồn nước sạch nhất, tốt nhất và các sản phẩm thân thiện với môi trường bảo vệ sức khỏe cho nhân loại.

Chungho đã đầu tư nhiều vào nghiên cứu và phát triển công nghệ và sản phẩm và hiện nắm giữ hàng trăm bằng sáng chế với những công nghệ nổi trội như Công nghệ tuần hoàn nước tự nhiên 24H (NWPW), Công nghệ làm sạch tự động (ACS), Công nghệ an toàn sinh học (BST). Thêm vào đó, Chungho cũng đang nắm giữ rất nhiều chứng nhận về chất lượng và bằng chuyên gia về nước WQA CWS-V.

Với mục tiêu mang những thiết bị công nghệ hiện đại mà tiện nghi nhất đến mọi gia đình, Chungho luôn không ngừng sáng tạo để tạo ra những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Máy lọc không khí hút ẩm Chungho Lily kiêm công dụng hút ẩm ra đời để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất. 

Sản phẩm cùng loại

Bình luận

Sản phẩm cùng nhóm