4 lợi ích cho doanh nghiệp khi thuê máy lọc nước của VIETBIS

| Sống khỏe
598
4 lợi ích cho doanh nghiệp khi thuê máy lọc nước của VIETBIS
Đối với bất kì doanh nghiệp nào, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ, chi phí và đảm bảo đời sống cho nhân viên luôn là bài toán khó. Hãy cùng VIETBIS điểm qua 4 lợi ích cực kì to lớn đối với doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ thuê máy lọc nước cao cấp ChungHo:
 
1. Tiết kiệm chi phí
 
Với doanh nghiệp 50 nhân viên, mỗi nhân viên một tháng trung bình sử dụng 1 bình nước khoáng 19 lít. Nước khoáng bình loại đảm bảo hiện nay có giá khoảng 60,000đ/bình.
Vậy chi phí cho một tháng: 60,000đ x 50 bình = 3,000,000đ

Sử dụng máy lọc nước ChungHo, phí thuê 1 tháng chỉ từ 700,000đ/ 50 nhân viên.
2. Tiết kiệm thời gian
Gọi nhân viên mang nước đến, rồi lại chờ đợi thay bình thật tốn thời gian.
Với máy lọc nước ChungHo, chỉ cần uống ngay tại máy, thật là tiện lợi!
 
3. Sử dụng thuận tiện
Mỗi lần thay bình nước, bình cũ bình mới lại chồng chất khắp nơi, trông vừa mất thẩm mĩ lại vừa tốn diện tích. Với máy lọc nước ChungHo, chỉ cần một chiếc máy nhỏ gọn là đủ nước cho cả văn phòng, không lo đổi bình rắc rối.

Máy lọc nước ChungHo có 3 chế độ lấy nước: nóng, ấm và lạnh. Sáng đến văn phòng, làm một ly trà nóng để có tinh thần tốt nhất bắt đầu ngày làm việc. Những ly nước mát lạnh, ngọt lành giúp bạn tỉnh táo và sảng khoái, tràn đầy năng lượng. 

4. An toàn vệ sinh
Cây nước úp bình lâu không có người vệ sinh, bình úp vận chuyển từ nơi này đến nơi khác dưới nhiều điều kiện khắc nghiệt khiến các chất độc hại, hạt vi nhựa từ vỏ bình phôi nhiễm ra nước. Với máy lọc nước ChungHo, hàng tháng đều có nhân viên kĩ thuật đến kiểm tra, bảo dưỡng, thay lõi lọc mới định kì, nước uống lúc nào cũng luôn thật tinh khiết và đảm bảo vệ sinh! Với 4 LỢI ÍCH kể trên, doanh nghiệp hãy tạm biệt cây nước úp bình đi thôi!
 
Còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay với VIETBIS để nhận tư vấn và ưu đãi đặc biệt dành cho chương trình thuê máy thôi nào: 0986 794786

Bình luận