Czur ET18 smart scanner, giải pháp quét tài liệu trong thời đại chuyển đổi số

| Tin sản phẩm
2998
Czur ET18 smart scanner, giải pháp quét tài liệu trong thời đại chuyển đổi số
Vào những năm 1984, chiếc máy scan đầu tiên xuất hiện trên thế giới, được đưa vào sử dụng với mục đích chuyển đổi các dữ liệu từ “bản cứng” thành dạng số và lưu trữ dưới dạng “bản mềm” trong máy tính hoặc thiết bị lưu trữ. Ngày nay, máy scan được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng công ty, cơ quan hành chính, trường học, thư viện,... phục vụ cho việc lưu trữ và chia sẻ tài liệu với nhau. Trong vòng 30 năm gần đây, công nghệ máy scan không có nhiều thay đổi, người dùng vẫn quen làm việc với những máy scan truyền thống, quét từng trang tài liệu hay phải tháo gáy sách khi dùng loại máy scan có nắp gập. Tuy nhiên, với xu thế công nghệ hóa, hiện đại hóa và số hóa hiện nay, đòi hỏi một giải pháp scan thông minhnhanh chóngthuận tiện và bắt kịp với xu hướng thời đại chuyển đổi số.

Năm 2013, Hãng Công nghệ Czur được thành lập chuyên phát triển các dòng máy smart-scanner gọn nhẹ, linh hoạt, sử dụng công nghệ điện toán đám mây; và dòng Czur ET1
8 pro ra đời như một bước đột phá mới về công nghệ

 

 
ET18 Pro là thiết bị scanner hướng tới nhu cầu tự phục vụ của người dùng và sử dụng quét tài liệu một cách đơn giản, với nhiều tính năng đa dạng và linh hoạt.
Sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, máy scan ET18  có thể di chuyển dễ dàng bất cứ đâu với khối lượng chỉ khoảng 3kg; hỗ trợ người dùng di chuyển linh hoạt từ nơi này sang nơi khác. Ngoài ra, với tính năng trình chiếu video thông qua cổng HDMI, truyền tải hình ảnh đến máy chiếu hoặc màn hình với độ phân giải 1080p HD, người dùng còn có thể sử dụng trong các hội thảo, báo cáo hoặc trưng bày sản phẩm.

 
Khác với những dòng máy scan thông thường, chỉ quét được các tài liệu giấy mỏng, hoặc phải tháo gáy; ET18 được thiết kế để quét được đa dạng các loại hình tài liệu, vật phẩm như sách, báo, tờ rời, card visit, hay vật phẩm dạng khối như đồ chơi, đồ đóng gói,...khổ cỡ tối đa lên đến A3. Cho phép người dùng có thể quét tài liệu mà không cần tháo gáy, hạn chế tối đa ảnh hưởng vật lý đến tài liệu hay vật phẩm.
 
 
Xét về chất lượng hình ảnh, ET18 pro là dòng máy scan sử dụng công nghệ chụp ảnh của Sony với camera 18MP, cho ra hình ảnh với độ phân giải lên đến 300dpi, hoặc có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng. Cũng chính vì công nghệ này, bạn có thể quét tài liệu với tốc độ chỉ dưới 1s/ 1 trang và quét chỉ với 1 thao tác click. Và thiết bị này còn trang bị màn hình TFT để hiển thị nội dung và thông tin quét, giúp người dùng kiểm soát được quá trình quét tài liệu
  
Điểm đáng chú ý với ET18 pro là thông qua kết nối wifi và ứng dụng Czur Cloud trên smartphone, người dùng có thể scan tài liệu, lưu và xem lại trên chính thiết bị của mình – điều mà khiến ET18 pro trở nên khác biệt và nổi bật. Hơn thế nữa, thông qua cổng USB, người dùng có thể kết nối ET18 pro với PC để chỉnh sửa và lưu trữ tài liệu.
Là một máy scan thông minh (smart-scanner), ET18 pro được tích hợp các công nghệ phần cứng thông minh và các thuật toán cao cấp: làm phẳng phần cong của quyển sáchxóa hình ảnh ngón taycân chỉnh vị trícắt cạnhđánh số trang thông minh và làm sáng nền tài liệu. Riêng ở chế độ kết nối với máy tính, thiết bị còn có thể tự động quét khi phát hiện người dùng lật trang tài liệu. Các công nghệ này hỗ trợ tối ưu cho việc tạo ra một sản phẩm scan mượt mà và sắc nét. Ngoài ra, ET18 pro còn được trang bị tính năng nhận dạng ký tự quang học OCR đi kèm theo sản phẩm. - có thể nhận dạng trên 180 ngôn ngữ với độ chính xác cao lên đến 99%. (Tuy nhiên hiện tại tính năng OCR của hãng cấp kèm theo máy vẫn chưa hỗ trợ tiếng Việt). Theo kế hoạch của Czur, bản OCR bao gồm tiếng Việt có thể được bổ sung và đưa vào vận hành trong thời gian ngắn sắp tới. Đây sẽ là tin vui cho người dùng có nhiều nhu cầu về chuyển dạng ký tự.
 

Sau khi người dùng đã kết nối với thiết bị ET18 Pro, chỉ cần ấn nút chụp, hình ảnh tài liệu sẽ được tự động xử lý và lưu vào thiết bị của người dùng (có thể là smartphone, tablet thông qua wifi hay PC thông qua cổng USB). Ứng dụng Czur Cloud còn cho phép người dùng tự chỉnh sửa sản phẩm của mình và lưu trữ thành nhiều loại hình tài liệu văn bản như: .pdf, .tiff, .jpeg, .doc. Chính sự dễ dàng và tiện lợi này đã giúp cho ET18 đến được với mọi đối tượng, người dùng để họ có thể tự sử dụng cho các nhu cầu của cá nhân mà không cần đến sự trợ giúp của một ai khác.
Qua một quá trình nghiên cứu và phát triển, ET18 Pro đã xuất hiện như một bước đột phá mới về công nghệ số hóa. Bỏ qua những nhận định truyền thống về máy scan, ET18 Pro mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới về sự linh hoạt, tinh tế, gọn nhẹ, tính kết nối, chia sẻ và bắt kịp với xu hướng công nghệ thời nay.
 
Với ET18 Pro, công cuộc số hóa tài liệu chưa bao giờ dễ dàng và thông minh đến như thế!
 

Sản phẩm liên quan


Linh kiện liên quan


Bình luận