Lựa chọn máy in phù hợp cho startup và doanh nghiệp nhỏ

| Tin sản phẩm
1492
Lựa chọn máy in phù hợp cho startup và doanh nghiệp nhỏ

Văn phòng hiện đại luôn có sự hiện diện của các thiết bị công nghệ nhằm hỗ trợ cho công việc. Mặc dù đã có nhiều công cụ giúp số hóa tài liệu, nhưng không thể phủ nhận vai trò của máy in đối với các doanh nghiệp, từ quy mô doanh nghiệp lớn đến các công ty nhỏ hay startup.

Máy in là một trong những thiết bị không thể thiếu ở bất kì văn phòng làm việc nào bởi chính sự tiện dụng cũng như hiệu quả tiết kiệm chi phí thay vì phải tốn kém in ấn dịch vụ bên ngoài. Tuy nhiên, không phải cứ thích là mua, mà cần phải có sự tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn phù hợp với nhu cầu lẫn không gian văn phòng, ngân sách công ty, giúp tiết kiệm chi phí cũng như tối ưu được hiệu quả sử dụng.

Bạn cần hiểu rõ tính chất công việc sẽ cần loại máy in như thế nào. Từ đó lựa chọn máy in với các chức năng hợp lý, không gian phù hợp.

In đen trắng – Lựa chọn cơ bản

Với doanh nghiệp nhỏ hay startup chỉ có nhu cầu in đen trắng các loại văn bản hợp đồng, báo cáo, bạn có thể chọn các dòng máy in laser đen trắng đơn năng, tập trung vào tính năng in. Nếu có thêm nhu cầu photocopy hay scan, bạn có thể chọn các dòng máy in laser đen trắng đa năng. Điểm nổi bật của máy in laser là tốc độ in nhanh, chất lượng in sắc nét và hoạt động ổn định. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu máy in HP, Canon, Brother.

Mẫu máy in gợi ý cho văn phòng nhỏ và startup có những nhu cầu như nói trên:

  • Máy in đơn năng: Brother HL-L2321d, Brother HL-L2361dn; Canon LBP 6230dn, Canon LBP 223dw, Canon LBP 226dw; HP M404dn,...
  • Máy in đa năng: HP M28w; Brother MFC L-2701dw, Brother DCP-B7535dw; Canon MF 443dw cũng là lựa chọn sáng suốt.

Những sản phẩm máy in từ thương hiệu Canon, HP, Brother cho chất lượng bản in sắc nét, chính xác đến từng chi tiết. Đảm bảo tính chuyên nghiệp cho các bản hợp đồng hay các tài liệu kinh doanh quan trọng của công ty. 

Đó là những dòng máy in trắng đen có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng bố trí ở bất cứ đâu phù hợp với đặc điểm của các công ty nhỏ và startup là không gian làm việc hạn chế, không có nhiều diện tích cho những chiếc máy in cồng kềnh. Đặc biệt, chi phí mực in rẻ, giúp bạn không phải lăn tăn chi phí văn phòng bị chiếm quá nhiều trong bài toán cân đối tài chính.

In màu – Lựa chọn nâng cao

Nếu như bạn là một nhà kinh doanh với quy mô nhỏ, đặc biệt liên quan đến ngành sáng tạo, thiết kế, thời trang… thì nhu cầu in màu các tài liệu như brochure, poster quảng cáo, ảnh, menu, look-book… là không thể tránh khỏi. Sẽ rất tốn kém và tốn thời gian khi phải in ấn ở bên ngoài, do đó, sở hữu một chiếc máy in màu ngay tại văn phòng là giải pháp tiết kiệm nhất. 

Một số sản phẩm in màu nhỏ gọn đáng để bạn tham khảo như:
Trên đây là tư vấn của VIETBIS về một số lựa chọn máy in dành cho văn phòng nhỏ, các start-up. Chúc các bạn thành công!

----------
VIETBIS cung cấp dịch vụ Cho thuê thiết bị máy văn phòng, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí & đảm bảo công việc vận hành hiệu quả tối đa năng suất:

☼ Hotline: 024 7303 1068 -  089  6688 63


Sản phẩm liên quan


Bình luận