Mực máy in: chất lỏng đắt nhất thế giới

| Tin sản phẩm
935
Mực máy in: chất lỏng đắt nhất thế giới
Mực máy in được coi là chất lỏng đắt nhất thế giới. Đắt hơn cả máu người và rượu quí. Nếu công việc văn phòng của bạn cần sử dụng nhiều máy in, bạn sẽ thấy số tiền đổ vào mực in là quá nhiều. Một số còn mắc bẫy của các hãng máy in: mua máy in phun để tiết kiệm chi phí ban đầu. Vậy đâu là giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí in ấn dành cho các doanh nghiệp?

Máy in rẻ, mực in đắt
 
Máy in phun thường được các hãng bán với giá rất rẻ, và nhiều người đã từng nghĩ: "Tại sao lại tốn nhiều tiền mua máy in đen trắng trong khi có thể mua máy in màu với giá rẻ?". Các hãngthậm chí họ còn bán hòa vốn hoặc chấp nhận lỗ so với chi phí sản xuất. Sau đó khoản tiền mà họ bị "thiệt" sẽ được bạn "hoàn trả" bằng cách mua các hộp mực in chính hãng. chỉ sau một thời gian sử dụng máy in phun, bạn sẽ sớm nhận ra chi phí thực sự của loại máy in này khủng khiếp tới mức độ nào. Thậm chí, các công ty sản xuất máy in còn tìm mọi cách để làm khó dễ cho quá trình sử dụng mực in không chính hãng của bạn bằng cách in các con chip siêu nhỏ vào hộp mực. Khi bạn sử dụng hộp mực không chính hãng hoặc đổ lại mực vào một hộp hộp mực đã hết mực, máy in của bạn sẽ căn cứ vào thông tin trên con chip này để từ chối sử dụng hộp mực. 

Không mua máy in sử dụng hộp mực 3 màu. Trong trường hợp bạn cần sử dụng máy in phun để in ảnh, tranh…, bạn hãy chọn mua loại có 3 hộp mực riêng biệt cho 3 màu xanh, vàng và đỏ. Nếu sử dụng hộp mực 3-màu-cùng-hộp, trong trường hợp màu xanh dương hết mực nhưng màu vàng và đỏ vẫn còn, bạn vẫn sẽ phải ngừng sử dụng cả hộp mực đó. 

Tiết kiệm chi phí cho việc in ấn

Nguyên tắc đầu tiên bạn cần biết là tuyệt đối không nên mua các mẫu máy in giá rẻ, vốn phần lớn là máy in phun. Với máy in, nguyên tắc là hãy mua máy in để phục vụ cho công việc mà bạn đang làm, chứ không phải là mua máy in để phục vụ cho những việc bạn có thể làm trong tương lai. Do đó, nếu bạn thực sự chỉ cần in văn bản trắng/đen, bạn nên mua máy in laser. Nếu in ảnh, in nhãn mác để dán lên đồ vật, in giấy bóng… là những công việc bạn muốn làm nhưng không thực sự cần thiết, hãy sử dụng máy in laser. Lý do là máy in laser tốn rất ít mực (so với máy in phun). Tốc độ in và độ ổn định, hiệu suất của máy in laser cũng cao hơn máy in phun rất nhiều. 


VIETBIS xin chia sẻ với bạn một số nguyên tắc tiết kiệm chi phí in ấn:
 
  • - Mua các hộp mực cũ được đổ lại. Tất nhiên không thể phủ nhận mực in chính hãng sẽ cho những bản in chất lượng cao nhất. Tuy nhiên Dịch vụ đổ mực máy in cũng đã khẳng định được chất lượng gần như tương đương với giá thành rẻ hơn rất nhiều. Do đó bạn có thể an tâm về chất lượng của loại mực này. Hãy tìm các đơn vị uy tín trên thị trường về máy in và mực in để gửi gắm niềm tin.
  • Tự đổ mực cho hộp mực cũ của bạn. Có rất nhiều bộ sản phẩm cho phép bạn tự đổ mực in cho thiết bị của mình. Nếu bạn chọn cách này, bạn cần phải cực kỳ cẩn thận, am hiểu kỹ thuật nếu không bạn sẽ "sửa lợn lành thành lợn què".
  • Sử dụng dịch vụ Thuê máy in trọn gói của Vietbis (hoặc dịch vụ Cho thuê hộp mực máy in nếu doanh nghiệp của bạn đã mua máy in), bạn sẽ không phải lo lắng gì cả. Đây là giải pháp tối ưu được các doanh nghiệp sử dụng, tiết kiệm chi phí tối đa và nâng cao năng suất công việc.
Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái: Bạn vừa tiết kiệm được tiền cho doanh nghiệp của mình, vừa góp phần bảo vệ cho cả môi trường!

Bình luận