Thông tin về máy in laser màu đa năng Canon MF633cw

| Tin sản phẩm
876
Thông tin về máy in laser màu đa năng Canon MF633cw

Máy in CANON MF633Cdw sở hữu công nghệ in màu ưu việt V2 Colour Technology cho chất lượng bản in tuyệt vời; hỗ trợ 3 chức năng in, scan, copy; tính năng Wi-Fi cùng khả năng in 2 mặt tự động… Cùng với nhiều tính năng ưu việt, Canon MF633Cdw trở thành ứng viên nặng ký cho máy in văn phòng hiện nay. 

Thiết kế cứng cáp và năng động

Lớp vỏ nhựa tổng hợp tạo sự chắc chắn và tin tưởng cho người dùng ngay ở cái nhìn đầu tiên. Kích thước 451 x 460 x 400 mm (DxRxC) khá gọn gàng để đặt trên bàn làm việc và khối lượng khoảng 20kg, chỉ cần đặt trên bàn, cắm điện là bạn đã sẵn sàng sử dụng.

Với tốc độ in 18ppm, MF633Cdw rất nhanh và Thư viện ứng dụng (Application Library) có nghĩa là bạn có thể tạo các mẫu được sử dụng thường xuyên chỉ bằng một lần chạm. Thao tác đơn giản với màn hình cảm ứng có nghĩa là bạn không cần hỗ trợ kỹ thuật hoặc đào tạo để vận hành máy in, vì vậy ngay cả những tác vụ phức tạp cũng có thể hoàn thành nhanh chóng. Các tính năng này đã được thiết kế để tăng tốc máy in của bạn, hỗ trợ hiệu quả và năng suất của doanh nghiệp bạn. Nếu doanh nghiệp bạn không có yêu cầu quá khắt khe thì chiếc máy in này là một sự bổ sung thiết thực với yêu cầu bảo trì tối thiểu.

Khay nạp giấy lớn, màn hình điều khiển trực quan

Khay nạp giấy sức chứa 150 tờ, khay đa mục đích 1 tờ để xử lý tài liệu đặc biệt như phong bì… cùng khay giấy ra 100 tờ giúp bạn in ấn được nhiều tài liệu khác nhau. Ngoài ra, MF 633Cdw còn được trang bị thêm khay ADF để scan và copy 2 mặt vô cùng tiện lợi.

Màn hình điều khiển của MF633Cdw cũng tương tự như MF 631Cn. Kích thước 5 inch tạo sự thoải mái trong từng thao tác. Ngoài ra, mọi thông tin chi tiết về tác vụ in và các lệnh in chờ đều hiện đầy đủ, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được mọi việc đang diễn ra như thế nào. Nếu quá trình in có xảy ra lỗi, bạn có thể ngừng và huỷ lệnh in để mở đường cho các lệnh in đang chờ khác thực hiện.

Đa chức năng cùng khả năng in ấn không biên giới

Canon MF633Cdw sở hữu tốc độ in khoảng 18 trang/phút và chỉ mất 12s để in trang đầu tiên kể từ khi khởi động máy. In 2 mặt tự động là một trong những điểm nhấn của chiếc máy in văn phòng này. Ngoài ra, máy còn có thể scan, copy luôn 2 mặt cho bạn tốc độ scan lên đến 27 trang/phút và copy với tốc độ 18 trang/phút. 

Với tốc độ in 18ppm, Canon MF633Cdw rất nhanh và Thư viện ứng dụng (Application Library) có nghĩa là bạn có thể tạo các mẫu được sử dụng thường xuyên chỉ bằng một lần chạm. Thao tác đơn giản với màn hình cảm ứng có nghĩa là bạn không cần hỗ trợ kỹ thuật hoặc đào tạo để vận hành máy in, vì vậy ngay cả những tác vụ phức tạp cũng có thể hoàn thành nhanh chóng. Các tính năng này đã được thiết kế để tăng tốc máy in của bạn, hỗ trợ hiệu quả và năng suất của doanh nghiệp bạn. Nếu doanh nghiệp bạn không có yêu cầu quá khắt khe thì chiếc máy in này là một sự bổ sung thiết thực với yêu cầu bảo trì tối thiểu.

Sử dụng công nghệ in ấn hiện đại

Công nghệ V2 Colour Technology mà máy được tích hợp chính là công nghệ làm mịn ảnh tiên tiến cho Canon phát triển để nhắm tới mục đích tạo ra các bản in chất lượng và tuyệt vời. Độ phân giải lên đến 1200 x 1200 dpi giúp bản in trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Máy in laser màu đa chức nằng có thể xử lý được nhiều loại giấy khác nhau từ giấy mỏng, giấy trơn cho tới giấy dày, giấy tái chế…; đồng thời nó cũng có thể in được nhiều khổ giấy khác nhau gồm A4, B5, B6, Letter, Legal, Executive… giúp đa dạng hoá công việc in hàng ngày của bạn.


Khả năng kết nối đa đạng

Việc kết nối với máy cũng rất tiện lợi. Bạn có thể kết nối theo kiểu truyền thống là qua cổng USB 2.0 phía sau, bằng cáp mạng nội bộ cũng được hoặc nếu bạn muốn in tới nóc luôn thì tính năng in Wi-Fi sẵn sàng cùng bạn in mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, bạn còn có thể in ấn trực tiếp từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng nhờ vào các ứng dụng in di động như Canon PRINT Business, Apple AirPrint, Google Cloud Print, Canon Print Service, Mopria, Windows 10 Print. Còn nếu bạn muốn nhanh gọn lẹ theo đúng nghĩa đen của nó thì đã có một lỗ USB ngay đằng trước máy để cắm ổ USB và in trực tiếp từ đó.

Hộp mực công suất cao

Máy in đa năng Canon MF633Cdw sử dụng hộp mực 045 đen và màu với công suất lần lượt là 1400 trang và 1300 trang. Còn với hộp mực 045H công suất cao thì số trang in có thể lên đến 2800 trang trắng đen và 2200 trang màu.
Hộp mực Canon 045 Bk màu đen: 1.400 trang độ phủ 5%, giá khoảng 1,6 triệu VNĐ.
✓ Hộp mực Canon 045 Cyan màu xanh: 1.300 trang độ phủ 5%, giá khoảng 1,85 triệu VNĐ.
✓ Hộp mực Canon 045 Magenta màu đỏ: 1.300 trang độ phủ 5%, giá khoảng 1,85 triệu VNĐ.
✓ Hộp mực Canon 045 Yellow màu vàng: 1.300 trang độ phủ 5%, giá khoảng 1,85 triệu VNĐ.


Linh kiện thay thế của máy in laser màu Canon MF-633cdw
Băng tải máy in Canon MF633CDW (RM2-5907-000CN)
-  Cụm sấy máy in Canon MF633cdw (FM1-N685-000) Fuser Unit


Ngoài ra, VIETBIS còn cung cấp dịch vụ Đổ mực máy in và dịch vụ Cho thuê hộp mực máy in, cho bản in chất lượng in đảm bảo nhưng chi phí thấp hơn tới 50 - 70%. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ Cho thuê máy in laser màu của VIETBIS - giải pháp tiết kiệm chi phí in ấn và số hóa tài liệu cho doanh nghiệp​.

Liên hệ (024) 7303 1068 - 0971 491 492


Sản phẩm liên quan


Linh kiện liên quan


Bình luận