Top 5 máy in laser HP tốt nhất năm 2020 dành cho doanh nghiệp

| Tin sản phẩm
4356
Top 5 máy in laser HP tốt nhất năm 2020 dành cho doanh nghiệp
Với những ưu điểm nổi bật về chất lượng in, tốc độ in, giá thành, công nghệ hiện đại và nhiều dòng sản phẩm để lựa chọn, Máy in laser HP luôn là lựa chọn hàng đầu đối với các cá nhân, doanh nghiệp. Vietbis sẽ cùng bạn điểm mặt Top 5 máy in laser HP được khách hàng bình chọn và sử dụng nhiều nhất, là xu hướng lựa chọn trong năm 2020.

1. Máy in HP Laserjet Pro M402d và M402dn / M402dne

Máy in 2 mặt hp M402dn là một phiên bản nằm ở phân khúc tầm trung có mức giá rất mềm mại nhưng sở hữu một thiết kế đầy tinh tế đến từng bộ phận bên trong máy. Máy in 2 mặt HP M402d là một model mới của HP áp dụng công nghệ tân tiến để thay thế cho dòng máy in trước đó là HP M401d. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với tốc độ in vượt trội 38 trang/phút, công suất 80.000 trang/tháng cho người dùng văn phòng thời gian in nhanh chóng và nhiều tiện ích. Máy in 2 mặt HP sở hữu độ phân giải lên đến 1200 x 1200 dpi cho ra các trang in chuyên nghiệp, bản in 2 mặt chất lượng cao sắc nét tới từng dòng. 

Ngoài ra, HP mang đến tính năng ePrint đột phá trên dòng M402dn / M402dne giúp người dùng có thể in ấn dễ dàng từ xa tiện lợi hơn và in ở các định dạng khác nhau như Word, Excel, PowerPoint, JPEG, PDF…

2. Máy in HP Laserjet Pro M404dn
Máy in HP Laserjet Pro M404dn là sản phẩm mới ra mắt của HP, thay thế cho dòng M402. Không chỉ kế thừa những ưu điểm nổi bật từ dòng M402, M404dn được nâng cấp đáng kể sức mạnh với tốc độ in đáng nể (thời gian in trang đầu tiên nhanh nhất so vơí các đối thủ cạnh tranh, chỉ mất hơn 5 giây), in 2 mặt tự động và tiện cho nhóm làm việc in ấn thông qua mạng network. Công nghệ mới giúp tiết kiệm năng lượng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bản in tốt nhất.  M404dn vẫn mang thiết kế huyền hoại, nhỏ gọn và tinh tế, giúp tối ưu hóa không gian làm việc, đặc biệt đối với các văn phòng nhỏ. 

Đây là mẫu máy in laser tốc độ cao cũng dành cho người có nhu cầu sử dụng in ấn với công suất lớn. Thiết kế M501dn hiện đại cùng khả năng kết nối mạng dây tiện lợi cho nhóm làm việc in ấn thường xuyên. 

Tốc độ in nhanh với 45 trang/phút nên máy dễ dàng đáp ứng nhu cầu in của mọi doanh nghiệp. Máy được trang bị tốc độ xử lý lên tới 1500 MHz, bộ nhớ RAM 512MB. Với tính năng ưu việt như vậy, Máy in HP 2 mặt LaserJet M501dn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu in nhiều và liên tục của các doanh nghiệp trong thời gian dài. Thực tế, đây là dòng sản phẩm máy in A4 được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn tại Vietbis trong thời gian qua.

4. Máy in HP A3 Laserjet Pro 706n
Nếu doanh nghiệp của bạn cần một máy in A3 với chi phí phù hợp, Vietbis xin tư vấn cho bạn dòng sản phẩm Máy in HP A3 Laserjet Pro 706n. Với khay đặt giấy rộng (100 tờ ở khay đa năng, khay th
ứ 2 là 250 tờ và khay giấy ra 100 tờ) giúp người sửi dụng không phải thường xuyên đặt thêm giấy. Máy phù hợp với các bản in thiết kế cỡ lớn phục vụ cho các công trình xây dựng và thiết kế. Tiết kiệm điện thông minh-giúp tiết kiệm năng lượng với HP Auto-On / Công nghệ Auto-Off. 
Tốc độ thông qua việc in ấn với tốc độ lên đến 35 trang/phút (
đối với giấy A4) và 18 trang/phút (đối với giấy A3). Kiểm soát thực hiện in ấn đơn giản, bắt đầu ngay lập tức với một bảng điều khiển dễ sử dụng. Máy được trang bị chuẩn kết nối USB dễ dàng cài đặt và sử dụng, ngoài ra còn có tùy chọn nâng cao hơn với chuẩn kết nối qua mạng LAN, giúp máy có thể hoạt động độc lập và cho phép bất cứ máy tính nào trong mạng LAN đều có thể sử dụng. Các phím chức năng được bố trí trực quan nhất và dễ hiểu nhất cho người sử dụng, cùng với đó là 1 màn hình LCD nhỏ để hiển thị thông tin.

5. Máy in HP A3 Laserjet Pro 712dn 

Máy in HP Laserjet M712dn in laser trắng đen khổ A3, được thiết kế tinh tế, thân thiện với người sử dụng, với tốc độ in 40 trang/ phút khổ A4, in hai mặt tự động (Duplex) với tốc độ 26 trang/phút giúp bạn in ấn cực nhanh. Máy có ưu điểm tiết kiệm năng lượng nhờ Công nghệ HP Auto-On/Auto-Off. Máy in HP Laserjet M712dn tiết kiệm thời gian và cải thiện hiệu năng với tốc độ in cao (40 trang/phút) và thời gian in bản đầu tiên xấp xỉ 10.5 giây. Tiết kiệm thời gian và cải thiện hiệu năng với tốc độ in cao 40 trang A4/phút trang đơn, in tự động đảo hai mặt với tốc độ 26 trang/phút nhanh chóng và hiệu quả.

Máy in HP Laserjet M712dn tích hợp sẵn tính năng in ấn qua mạng LAN giúp bạn kết nối in ấn thuận tiện và dễ dàng, nhờ tính năng này văn phòng cơ quan bạn có thể dùng chung thiết bị mà không cần phụ thuộc vào máy chủ. Ngoài ra, máy được tích hợp tính năng in ấn qua thiết bị di động (iPhone, iPad, Smartphone), giúp việc in ấn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Tuy nhi
ên, với vốn đầu tư ban đầu khá lớn (gần 50 triệu), nên nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn dịch vụ THUÊ MÁY IN tại Vietbis, giúp tối ưu chi phí quản lý văn phòng.  

Trên đây là TOP 5 sản phẩm máy in laser là xu hướng trong năm 2020 được các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp tin dùng dựa trên những phản hồi tích cực từ các khách hàng của Vietbis và nhu cầu của thị trường
. Chúc các bạn lựa chọn được giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của mình!

======================

Trên đây là một số tư vấn của Vietbis về các dòng máy in HP tốt nhất năm 2020. Tuy nhiên, ngoài lựa chọn mua máy in, Vietbis cung cấp dịch vụ CHO THUÊ MÁY IN - giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp (Máy in A4, Máy in A3, Máy in màu, Máy in đa năng, Máy Photocopy):

THUÊ MÁY IN CỦA VIETBIS - LOẠI BỎ PHIỀN TOÁI

Liên hệ: 0986.794.786


Sản phẩm liên quan


Bình luận