Bài toán cắt giảm chi phí in ấn cho văn phòng

| Tin tức
1381
Bài toán cắt giảm chi phí in ấn cho văn phòng
Tình hình kinh tế khó khăn hiện tại đã đặt nhiều doanh nghiệp trước thách thức cắt giảm tất cả những chi phí có thể. Ngoài những chi phí lớn như chi phí mặt bằng, chi phí nhân sự, chi phí marketing... thì chi phí in ấn cho văn phòng chiếm tỉ lệ không nhỏ và làm các chủ doanh nghiệp phải đau đầu. Nhưng hãy yên tâm vì bạn hoàn toàn có thể làm chủ và giảm thiểu chi phí này ở mức mong muốn với những giải pháp mà VIETBIS đề cập trong bài viết này nhé.
 
Bạn có nhận thấy những hình ảnh sau khá quen thuộc tại văn phòng của mình:
•  Rất nhiều bản in sai được bỏ trong thùng rác hoặc trong máy hủy giấy.
•  Nhân viên vội vàng chạy lao ra máy in để hủy lệnh in vì lý do in sai hoặc lựa chọn chưa đủ chức năng cần in (VD in 2 mặt mà chỉ chọn 1 mặt...).
•  Rất nhiều bản tài liệu in xong bỏ quên trên máy mà không thấy ai tới nhận.
•  Nhiều lúc cần in hợp đồng 10 bộ nhưng lỡ ấn in xong mới phát hiện bản in chưa đạt yêu cầu, khiến bạn phải in lại mất hết cả tiếng đồng hồ (chưa tính sự lãng phí khi 10 bản in lỗi trước đó không dùng được).
•  Nhân viên chỉ cần in trắng đen thì cứ mở chế độ in màu, gây lãng phí về mực.
•  Đang sử dụng thì máy lỗi, phải gọi ngoài sửa chữa với chi phí rất cao. Việc in ấn cũng gián đoạn, đồng nghĩa với công việc của doanh nghiệp bị gián đoạn...
Rất rất nhiều vấn đề liên quan đến in ấn diễn ra hàng ngày mà bạn vô tình không quan tâm, nhưng bạn thử hình dung mỗi ngày nhân viên lãng phí 10 bản in, 365 ngày nhân với hàng chục, hàng trăm con người trong một công ty.... => Chi phí này có đáng được quan tâm trong bối cảnh kinh doanh khó khăn hiện nay?!

Đặc biệt chúng ta thường bỏ qua chi phí về THỜI GIAN do những rắc rối gặp phải khi in ấn. VIETBIS cung cấp giải pháp toàn diện giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán trên.

Với kinh nghiệm gần 10 năm trên thị trường, Vietbis là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực máy in & máy văn phòng. Chúng tôi tự hào là lựa chọn hàng đầu của hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam (với đầy đủ các đối tượng, từ Ngân hàng đến Trường học, Khách sạn đến các Nhà hàng, các công ty Luật, các tập đoàn Bất động sản; các sự kiện, hội nghị của các doanh nghiệp,...).
Các Dịch vụ của Vietbis giúp tối ưu chi phí văn phòng & nâng cao hiệu suất làm việc của doanh nghiệp nhờ sản phẩm chất lượng vượt trội, hiện đại, hiệu suất cao và chính sách hỗ trợ tận tâm:
Hãy để VIETBIS giúp bạn giảm bớt gánh lo về chi phí văn phòng, đồng hành cùng bạn vượt qua khó khăn hiện tại.
 
Đăng ký Tư vấn về các gói giải pháp trọn gói cho doanh nghiệp: (024) 7303 1068 / 0986 794 786

Bình luận