Canon LBP226dw - Máy in wifi tốc độ cao dành cho văn phòng

| Tin tức
2320
Canon LBP226dw - Máy in wifi tốc độ cao dành cho văn phòng
Công ty bạn đang đắn đo lựa chọn mua máy in mới cho văn phòng? Canon LBP 226dw có phù hợp với văn phòng công ty bạn? Hãy cùng VIETBIS xem xét mua chiếc máy in này trên những yêu cầu thực tế của chính văn phòng bạn.

Nhu cầu in ấn tại văn phòng?
-  Cần in 2 mặt tự động
-  Có khoảng 3-4 máy tính cần in
-  Lượng in hàng tháng hết khoảng 2000 trang/tháng( hết khoảng 4 tập giấy A4)
-  Cần kết nối mạng không dây để có thể in từ điện thoại di động và kết nối máy in với mạng không phụ thuộc vào đường dây mạng LAN


Ưu điểm của Canon LBP226dw

In 2 mặt tự động với tốc độ 31 trang/phút
“Tốc độ in nhanh, công việc trôi mượt mà”. Máy in Canon LBP226dw được tích hợp khả năng in 2 mặt tự động nhanh chóng, có nhanh trong tay tập tài liệu in 2 mặt.Ngoài ra tốc độ in 1 mặt cũng lên tới 38 trang/phút

Kết nối không dây Wifi
Vì sao các văn phòng hiện nay thường chọn máy in có kết nối wifi? Đối với máy in có thể kết nối Wifi như Canon LBP226dw, bạn có thể linh hoạt cách kết nối máy in của các máy tính trong văn phòng giữa kết nối mạng LAN có dây hoặc kết nối không dây Wifi, có thể đặt máy in ở bất kì vị trí nào trong văn phòng mà không phụ thuộc vào đường dây mạng LAN. Không những thế, nhân viên văn phòng có thể in nhanh từ smartphone mà không cần bật máy tính lên.

Dung lượng hộp mực lớn
Canon LBP226dw sử dụng mã hộp mực Canon 057 với dung lượng lên tới 3.100 trang độ phủ 5%. Hộp mực dung lượng lớn sẽ tiết kiệm chi phí mực in và chi phí bảo dưỡng máy in (khi đổ mực) hơn so với hộp mực bé. Không những thế văn phòng bạn còn có lựa chọn dung lượng hộp mực lớn hơn lến tới 10.000 trang độ phủ 5%, đáp ứng lượng in ấn lớn.

Tự rút seal khóa mực
Thông thường ở các dòng máy in laser Canon đời trước, khi thay mực người sử dụng sẽ phải rút seal mực(khóa mực) trước khi cắm cartridge mực vào trong máy. Tuy nhiên với Canon LBP226dw, tăng thêm tiện lợi cho người sử dụng với trải nghiệm cảm giác thay thế mực dễ dàng với chế độ tự động rút khóa (seal) mực. Chỉ cần đưa cartridge vào bên trong ngăn đựng và sử dụng.

Các ưu điểm khác của máy in laser Canon LBP226dw

-  Linh hoạt phù hợp với nhiều môi trường in ấn, được tích hợp nhiều ngôn ngữ PCL và Adobe Postscript 3™, gia tăng tính tương thích với các ứng dụng doanh nghiệp và môi trường in ấn khác nhau.

-  Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích trên bàn làm việc
-  Khả năng chứa giấy lớn : khay 1:100 tờ; khay 2: 250 tờ
-  Hiệu suất làm việc lên tới 80.000 trang/tháng

liên hệ hotline (024) 7303 1068 - 0971 491 492 để được tư vấn thêm về chi phí sử dụng máy in Canon LBP226dw.


 

Sản phẩm liên quan


Bình luận