Chỉ từ 99K - Thuê máy in văn phòng chất lượng tại VIETBIS

| Tin tức
1671
Chỉ từ 99K - Thuê máy in văn phòng chất lượng tại VIETBIS
TRỌN GÓI mực in, linh kiện thay thế, chỉ từ 99K văn phòng bạn đã có thể THUÊ ngay chiếc máy in đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của công việc hàng ngày.

Tiện ích trong tầm tay chỉ với 99.000 VNĐ, có ngay máy in sử dụng đáp ứng tốt nhu cầu in ấn tại văn phòng.


Không mất nhiều thời gian lựa chọn mua máy in cũng như mất chi phí đầu tư mua sắm

Mua một chiếc máy in với chi phí đầu tư không phải nhỏ khiến bạn mất nhiều thời gian cân nhắc lựa chọn bởi nếu lựa chọn loại máy không phù hợp, khó đổ mực, linh kiện không phổ biến trên thị trường sẽ dẫn đến nhiều rắc rối cho bạn sau một thời gian sử dụng.

Ngược lại, chỉ từ 99.000 VNĐ, văn phòng bạn sẽ được cung cấp ngay chiếc máy in đáp ứng hiệu quả nhu cầu in ấn. Không những thế, bạn còn KHÔNG phải trả bất cứ chi phí nào về mực in, linh kiện & luôn có kỹ thuật máy in hỗ trợ tận nơi.
Không mất thời gian xử lí các vấn đề về máy in như hết mực, kết nối trong quá trình sử dụng

Nếu khi mua máy in , các vấn đề khi sử dụng như hết mực, hay kết nối… , bạn sẽ phải mất thời gian tự tìm cách khắc phục hoặc tìm đơn vị xử lí, làm gián đoạn công việc. Khi thuê máy in của VIETBIS, khách hàng chỉ việc sử dụng. Các vấn đề liên quan đến máy in sẽ có kỹ thuật viên hỗ trợ tận nơi nhanh chóng.

Với Dịch vụ Thuê máy in, nhà cung cấp dịch vụ VIETBIS sẽ để sẵn các hộp mực in tại chỗ nên khi hết mực, người sử dụng có thể tự thay ngay mà không cần phải chờ đợi kỹ thuật đến. Các máy in bị lỗi không khắc phục được trong vòng 2 tiếng sẽ được thay máy in khác tương đương.

(Áp dụng cho dòng máy in HP P2035 hoặc tương đương với hợp đồng tối thiểu 12 tháng)

THUÊ MÁY IN CHỈ TỪ 99.000 VNĐ, liên hệ ngay với Việt Bis để được tư vấn chu đáo nhất : (024) 7303 1068 - 036 862 6789


Sản phẩm liên quan


Bình luận