Cho thuê máy in văn phòng dùng cho MacOS

| Tin tức
548
Cho thuê máy in văn phòng dùng cho MacOS
Đối với các tín đồ công nghệ, Macbook là một sản phẩm không thể bỏ qua. Latop Macbook được thiết kế nhỏ gọn, thẩm mĩ tinh tế, sang trọng và rất tiện lợi, cấu hình cao và những hỗ trợ tuyệt vời. Macbook có nhiều ưu điểm khiến nhiều người tiêu dùng hài lòng. Khi khối lượng công việc ngày càng nhiều, phải di chuyển đến nhiều nơi thì một chiếc Macbook sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời.

Macbook được các tín đồ công nghệ mê mẩn không những bởi thiết kế của nó đẹp mắt, gọn gàng dễ mang theo người mà còn vô số những ưu điểm của nó

  • Tính ổn định và đáng tin cậy;
  • Bảo mật tuyệt vời;
  • Thiết kế hút mắt người nhìn;
  • Tính năng đồng bộ cao, tiện ích tuyệt vời;
  • Màn hình hiển thị chuẩn màu, hiệu năng cao, phù hợp cho các tác vụ đồ họa.
​Các công ty thiết kế đồ họa, công ty nội thất hoặc bộ phận marketting thường ưu tiên sử dụng Macbook để xử lý công việc. Và câu hỏi được nhiều người đặt ra: những máy in nào phù hợp với hệ điều hành MacOS?! 

Mac được sử dụng rộng rãi bởi các chuyên gia xuất bản và họa sĩ dựa vào các chương trình của Adobe, như Illustrator, để đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất. Illustrator, cũng như Photoshop và Acrobat, được tối ưu hóa cho ngôn ngữ in của PostScript của Adobe. Bạn có thể in tài liệu đồ hoạ bằng văn bản trong các chương trình này từ các máy in không phải PostScript, nhưng có khả năng mất chất lượng, bao gồm các yếu tố và định dạng bị rơi xuống. Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào in nhiều đồ hoạ, một máy in có trình điều khiển PostScript (hoặc ít nhất là mô phỏng PostScript) là một lợi thế lớn. PostScript đã là một phần chủ yếu của nghệ thuật đồ hoạ kể từ khi nó được đưa vào máy in Apple LaserWriter ra mắt cuộc cách mạng xuất bản máy tính để bàn vào giữa những năm 1980.

Các dòng máy in trên thị trường hiện nay thường hỗ trợ hệ điều hành MacOS High Sierra 10.13, MacOS Mojave 10.14,
MacOS Catalina 10.15 và MacOS Big Sur 11.

VIETBIS chuyên cho thuê máy in tốc độ cao, hiện đại dành cho MacOS: 
  • Hỗ trợ in wifi, in mạng;
  • Phù hợp in bản vẽ nội thất, bản vẽ kiến trúc, in ấn văn phòng...),
  • Hỗ trợ in bằng ngôn ngữ PostScript.
Liên hệ Hotline 024 7303 1068 hoặc 089 6688 636 để được tư vấn dịch vụ.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn cài đặt máy in với MacOS 

 

Bình luận