Công nghệ mực in mới của HP

| Tin tức
2226
Công nghệ mực in mới của HP
Với công nghệ mực in mới của HP, ngay cả nữ văn phòng có thể tự nạp mực cho máy in chỉ trong 15 giây với chi phí mực chính hãng siêu tiết kiệm.
Năm 2019, HP đã cho ra mắt dòng máy in laser không dừng Neverstop 1000a/w, 1200a/w, phù hợp cho văn phòng có nhu cầu in ấn khoảng 100-250 trang/tháng.

Máy in không có cartridge đầu tiên trên thế giới
Thường ở các dòng máy in laser của HP luôn có bộ phận cấp mực để in gọi là cartridge. Tuy nhiên ở dòng máy in Neverstop của HP, sẽ chỉ có cụm trống và không có cartridge mực trong máy.
Thiết kế hộp mực công nghệ mới của HP giống như “kim tiêm mực“ bơm thẳng trực tiếp vào máy, cụ thể là mực sẽ được bơm vào phần cụm trống. Toàn bộ chu trình đều khép kín, vì vậy mực in sẽ không bị vãi ra ngoài.
 
Các bước bơm mực dễ dàng chỉ trong 15 giây


1. Tháo chốt
2. Lắc đều
3.  Cắm vào cổng bơm mực
4.  Xoay 180 độ để khóa
5.  Ấn bơm và đèn LED báo lượng mực sẽ sáng báo đầy
Không những thế , người sử dụng dòng máy laser Neverstop đời mới của HP có thể sử dụng mực in HP chính hãng với dung lượng hộp mực là 2.600 trang, chi phí mỗi bản in chỉ từ 85đ.
Dùng mực chính hãng mang lại bản in chất lượng cao nhưng chi phí lại vô cùng tiết kiệm cho văn phòng bạn chỉ có thể là hộp mực công nghệ mới của HP - HP 103A 


Sản phẩm liên quan


Linh kiện liên quan


Bình luận