Lựa chọn máy quét hai mặt tự động nào cho văn phòng

| Tin tức
6243
Lựa chọn máy quét hai mặt tự động nào cho văn phòng

Fujitsu Image Scanner SP-1120 

Máy scan Fujitsu SP-1120 là sản phẩm của hãng Fujitsu- Nhật Bản, được thiết kế với hai hệ thống đèn quét CIS (Contact Image Sensor) đồng thời nên có khả năng quét hai mặt tài liệu cùng lúc. Máy trang bị khay nạp tài liệu tự động ADF (Auto-Document Feeder) có sức chứa 50 tờ, tốc độ quét theo công bố lên đến 20 trang/phút khi quét một mặt (thực hiện ở độ phân giải chuẩn 300dpi).

Fujitsu SP-1120 hỗ trợ độ phân giải quét quang học 600dpi. Hơn nữa, máy còn được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh của riêng hãng Fujitsu nên có thể làm rõ và sạch tài liệu gốc có nền tối, mờ, tự bù những phần bị rách.

Một đặc điểm nổi bật khác của máy là khả năng quét tập tài liệu hỗn hợp gồm nhiều loại giấy, khổ giấy khác nhau nhờ bộ nạp giấy được thiết kế chuyên biệt. Máy scan Fujitsu SP-1120  quét được danh thiếp và thẻ nhựa chữ nổi như thẻ ATM, thẻ tín dụng,… dường như là “không tưởng” nhưng giờ đây có thể thực hiện dễ dàng, nhanh chóng trên SP-1120 giống như khi thực hiện với chất liệu giấy thông thường.

Trước đây, để chuyển từ dữ liệu giấy sang tập tin Word hay Excel, người dùng chỉ có cách đơn giản là gõ lại văn bản. Hiện nay, đã có những phần mềm nhận dạng tài liệu giấy sang tài liệu số hóa nhưng còn khá nhiều lỗi và thậm chí không hỗ trợ tiếng Việt. Nay điều đó hoàn toàn có thể giải quyết với phần mềm nhận dạng tài liệu ABBYY Sprint 12 đi kèm máy quét Fujitsu SP-1120, với có khả năng nhận dạng 190 ngôn ngữ (trong đó có cả tiếng Việt) và có thể lưu tập tin kết quả ở định dạng PDF.

Giá tham khảo: 6.990.000 vnđ
 

HP ScanJet Pro 3000 s3

Máy scan HP ScanJet Pro 3000 s3 là một trong những máy scan tài liệu chuyên dụng được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2020 bởi thiết kế gọn, màu sắc tinh tế, và tốc độ cao với công suất hàng ngày lên tới 3.500 trang

Máy scan HP ScanJet Pro 3000 s3 có độ phân giải lên tới 600dpi mang lại chất lượng bản scan màu hay hình rất chi tiết và sắc nét. Tốc độ của máy scan HP lên đến 35 trang/phút hoặc 70 hình/phút đối với scan cả 2 mặt cùng một lúc. Ngoài ra máy còn cho phép xuất ra nhiều định dạng file khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng như : PDF, JPEG, PNG, BMP, TIFF, Text (.txt), Rich Text (rtf)

HP ScanJet Pro 3000 s3 Sheet-feed có khả năng scan thành các loại tài liệu phổ biến, và quét đến nhiều nơi với phần mềm HP Scan. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm, máy cho ra bản scan chất lượng rõ ràng, dễ đọc, độ phân giải lên đến 600 dpi. Bên cạnh đó chế độ HP Instant-on giúp bạn không mất nhiều thời gian để khởi động máy, tiết kiệm thời gian cho người dùng.


Máy được bảo hành chính hãng 12 tháng

Giá tham khảo: 8.500.000 vnđ
 

Máy scan Panasonic KV-S1015C

Dòng máy quét tài liệu này của Panasonic có thiết kế gọn nhẹ, độ bền cao cùng với công nghệ ToughFeed độc quyền có thể phát hiện giấy kép, đinh ghim chính xác bằng cảm biến sóng siêu âm, giúp nạp giấy một cách suôn sẻ và hiệu quả trong suốt quá trình quét. Panasonic KV-S1015C sử dụng công nghệ CIS có thể quét hai mặt tài liệu cùng một lượt giấy chạy qua.

Nhờ được trang bị công nghệ tăng cường hình ảnh PIE (Panasonic Image Enhancement) cùng khả năng hỗ trợ độ phân giải quang học tối đa 600dpi nên KV-S1015C có thể xử lý hình ảnh rõ đẹp cùng với nhiều tính năng xử lý tài liệu và ảnh sau khi quét. Khay ADF của máy chứa được 50 tờ khổ A4 (định lượng 80g/m2), đồng thời hỗ trợ nhiều loại giấy dày lên đến tối đa 0,76mm.

Theo hãng sản xuất, mẫu máy quét này có tốc độ quét tối đa 20 trang/phút.

Panasonic cung cấp các giải pháp phần mềm xử lý hình ảnh và hệ thống quản trị thông minh Image Capture Plus & BIS Capture Management giúp người dùng có thể quét, xử lý, lưu trữ hình ảnh, tài liệu dễ dàng, nhanh chóng. Ngoài ra, người dùng cũng dễ dàng chia sẻ hình ảnh trực tiếp từ máy quét Panasonic lên các dịch vụ lưu trữ dữ liệu đám mây như Google+, EverNote.

Không chỉ vậy, nhằm hướng đến tính an toàn dữ liệu, Panasonic còn cung cấp chức năng Auto Data Erase trong dòng máy quét này, giúp dữ liệu quét được sẽ tự động bị xóa ngay sau khi quét nhằm bảo vệ và ngăn chặn việc rò rỉ, cũng như cung cấp nhiều phần mềm chuyên biệt hỗ trợ việc bảo vệ, quản lý lưu trữ dữ liệu cá nhân của người dùng.

Giá tham khảo: 8.000.000 vnđ

Brother ADS-1100W​

Máy Scan Brother ADS-1100W có hình dáng nhỏ gọn, được thiết kế giúp cho doanh nghiệp có thể thực hiện tốt công việc “số hóa” mọi tài liệu, hình ảnh nhanh chóng trên bàn làm việc hay quầy giao dịch tại các ngân hàng, công ty bảo hiểm, bệnh viện… Mẫu máy quét tài liệu này cũng sử dụng công nghệ CIS cho phép quét tài liệu hai mặt cùng lúc, hỗ trợ độ phân giải quang học tối đa 300 dpi.

Brother ADS-1100W​

Khay ADF của máy có sức chứa tối đa 20 tờ giấy khổ A4. Máy Scan Brother ADS-1100W có tốc độ quét 20 trang/phút. Một điểm nhấn của mẫu máy quét này năm ở khả năng kết nối linh hoạt - Wifi rất tiện dụng cho các văn phòng với tính cơ động cao.

Giá tham khảo: 8.0000.000 vnđ


Sản phẩm liên quan


Bình luận