Máy in laser màu oki C833n - Máy in A3 của thời đại

| Tin tức
1637
Máy in laser màu oki C833n - Máy in A3 của thời đại

Máy in laser màu oki C833n - Máy in A3 của thời đại


 
Nói tới dòng máy in laser màu oki C833n người ta thường thấy được các chức năng nổi bật của máy in này:

■ Thiết kế nhỏ gọn, trang nhã.
■ Tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.
■ Bản in đẹp, không bị phai màu theo thời gian.
■ In hai mặt tự động, tiết kiệm giấy và thời gian in.
■ In ấn qua Google Cloud Print.


Nhìn vào các tính năng trên thì khách hàng có thể phần nào hiểu được máy ưu việt như thế nào đối với văn phòng của bạn. Nhưng Việt Bis sẽ làm rõ hơn về các tính năng trên của máy qua bài viết sau.

Thời gian trước đó, Oki đã cho ra dòng Máy in laser màu oki C831n đã làm nên một làn gió mới cho ngành in ấn bởi tốc độ in nhanh, chi phí in ấn thấp và khả năng in giấy dày tốt. Và giờ đây, Máy in laser màu oki C833n ra đời kế thừa những ưu điểm mạnh của đàn anh và nhiều tính năng được Oki nâng cấp lên để phù hợp với xu hướng người dùng hiện nay như mô-đun nâng cấp wifi và Cloud Print Ready 2.0 giúp bạn có thể in ấn từ xa một cách dễ dàng.


 

Thiết kế nhỏ gọn, trang nhã.

 

Là máy in A3 nhưng Oki C833n không hề chiếm quá nhiều không gian trong văn phòng làm việc của bạn chỉ với kích thước 36.0 x 44.9 x 55.2 cm.

Về ngoại hình, Oki C833n vẫn giữ màu trắng sữa với 2 đường viền màu tím trên thân máy mang đến ấn tượng thanh thoát và sang trọng. Bảng điều khiển, đèn tín hiệu và dàn nút nhấn được đặt ngay phía trên rất thuận tiện để thao tác và quan sát.


 

Tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường



Máy in laser màu A3 OKI C833n góp phần bảo vệ môi trường cùng với bạn qua các thiết kế drum mực tách rời và ống mực dung lượng lớn (lên đến 10,000 trang ở điều kiện chuẩn).

Ngoài ra, nhờ chế độ Power SavingDeep Sleep Mode tự động với công suất chỉ dưới 1W giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng khi không sử dụng máy.


 

Bản in đẹp, không bị phai màu theo thời gian



Nhờ vào công nghệ in 4 màu bằng kỹ thuật in Led số (Digital Led) với phương pháp từng màu đơn (Single Pass colour Digital Led technology), kết hợp mực in có sáp bóng. Trong suốt quá trình sử dụng in ấn, hình ảnh bản in luôn sắc nét và có cùng một chất lượng màu với các bản in đầu tiên khi máy mới vừa khui ra sử dụng nhờ khả năng cân bằng màu tự động.

Với ngôn ngữ in giả lập Postscript3, các nhà thiết kế đồ họa sẽ nhận được các bản in tương đối đúng màu nhất so với bản thiết kế của mình, giúp công việc thiết kế, in proof sẽ trở nên dễ dàng hơn.


 

In hai mặt tự động, tiết kiệm giấy và thời gian in



Oki C833n có thể đạt hiệu suất tối đa là 35 trang A4/phút tương đương 20 trang A3/phút giúp công việc của bạn trở nên trôi chảy, thuận lợi.

Ngoài ra, Oki C833n còn có chức năng in hai mặt tự động giúp tiết kiệm giấy cũng như giảm thời gian in ấn cho bạn.


 

In ấn qua Google Cloud Print







Với tính năng Cloud Print Ready được tích hợp sẵn trên máy in Oki C833n, bạn có thể in ấn từ bất cứ đâu và trên bất kì thiết bị nào có khả năng kết nối mạng, rất thuận tiện để sử dụng máy khi bạn không ở trong văn phòng. Oki C833n còn thiết kế mô-đun wifi nằm bên ngoài thân máy để nâng cấp kết nối wireless khi cần thiết. Cổng kết nối mạng Gigabit của Oki C833n truyền tải dữ liệu nhanh hơn giúp giảm thời gian chờ đợi khi in các file ảnh màu dung lượng lớn.
Liên hệ tư vấn : (024) 7303 1068 hoặc CHAT ngay với chúng tôi trên website

Tìm hiểu giải pháp mực in laser màu cho máy in OKI C833n tại đây

Sản phẩm liên quan


Bình luận