Mực đổ tốt cho Ricoh SP 230DNw

| Tin tức
2726
Mực đổ tốt cho Ricoh SP 230DNw
            Cartridge mực Ricoh SP 230L hay SP 230H là hộp mực chính hãng sử dụng để thay thế cho máy in Ricoh SP 230DNw. Máy in Ricoh SP230DNw là dòng máy in hiện đại của hãng Ricoh với tốc độ in 30 trang/phút, tự động in 2 mặt đặc biệt là chức in in không dây WIFI, in từ điện thoại thông minh SmartPhone nên được các văn phòng thông minh, hộ gia đình sử dụng. Tuy nhiên có người sử dụng thường băn khoăn đến vấn đề mực đổ cho máy in Ricoh SP 230DNw

           Cùng với xu hướng phát triển của công nghệ 4.0, nên việc sử dụng các công nghệ thân thiện với môi trường được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, Ricoh SP 230DNw sử dụng hộp mực tái sử dụng mực thải. Công nghệ này đang được sử dụng rất phổ biến ở các dòng máy in của HP, Canon, Brother...Nên bột mực tái sinh hay chúng ta thường gọi là mực đổ cũng phải đáp ứng tiêu chuẩn này. Nếu sử dụng bột mực của các dòng máy không tái sử dụng mực thải cho các dòng máy in tái sử dụng mực thải như Ricoh SP230DNw sẽ gặp phải các tình trạng bản in như sau:

- Trang in chữ không rõ nét ( bản in bị mờ)
- Trên bề mặt trang in có phủ 1 lớp mực mờ mờ ( xạm nền)

            Mực đổ dùng cho máy in Ricoh SP 230DNW dùng chung với mực đổ của máy in Brother HL-B2000d/B2080dw...Bằng kinh nghiệm làm dịch vụ của mình, Việt Bis thường sử dụng bột mực của Nhật nên chất lượng bản in nét, bảo vệ được các linh kiện khác của hộp mực, của máy in và đặc biệt là không gây hại đến sức khỏe người sử dụng.

Việt Bis xin gửi Quý khách hàng thông tin về bột mực đổ cho máy in Ricoh SP 230DNw như sau:

 
 
  • Mã mực: VB2000
  • Sử dụng: đổ cho máy in Ricoh SP 230dnw
  • Loại mực: Bột mực của Nhật, SX ở TQ, đóng chai tại Việt Nam
  • Dung lượng: 80grams
  • Lưu ý: lắc nhẹ đều trước khi sử dụng, bảo quản nơi thoáng mát <35 độ C, để xa tầm tay của trẻ em.


Tham khảo về cách đổ mực Ricoh SP 230DNw qua video sau:

 

Sản phẩm liên quan


Linh kiện liên quan


Bình luận