Tối ưu chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ các Trung tâm Ngoại ngữ

| Tin tức
872
Tối ưu chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ các Trung tâm Ngoại ngữ
Để chọn 1 trung tâm tiếng Anh chất lượng là điều cần thiết nếu bạn muốn tự tin giao tiếp hơn với ngôn ngữ này. Hiện nay tại Hà Nội có khá nhiều trung tâm tiếng Anh hoạt động để đáp ứng nhu cầu của người học. Mỗi trung tâm có thế mạnh riêng cho mình để thu hút học viên. VIETBIS xin chia sẻ giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhưng lại giảm được chi phí vận hành dành cho các Trung tâm ngoại ngữ.

1. Ứng dụng công nghệ để quản lý 

Ứng dụng công nghệ vào quản lý, điều hành trung tâm ngoại ngữ giúp tiết kiệm được nguồn nhân lực, chi phí và thời gian. Từ đó trung tâm có thể tập trung phát triển những hoạt động nòng cốt khác. Ngoài ra ứng dụng công nghệ sẽ giúp quy trình quản lý giảm thiểu sai sót hết mức. Các phần mềm, ứng dụng quản lý giáo dục sẽ giúp điều hành trung tâm ngoại ngữ được hiệu quả hơn. Không cần phải làm việc với quá nhiều giấy tờ, thông tin. Toàn bộ dữ liệu sẽ được số hoá và lưu trữ. Kể cả thông tin nội bộ và thông tin khách hàng.

Ngoài ra còn tạo sự đồng nhất trong bộ máy tổ chức. Các phòng ban và lãnh đạo với nhân viên sẽ được kết nối với nhau. Từng hoạt động đang diễn ra cũng sẽ nhanh chóng được cập nhật. Một số chức năng khác mà phần mềm – ứng dụng quản lý giáo dục mang lại như sắp xếp lịch trình, số lượng học viên, doanh thu,…

Các dữ liệu sẽ được tự động phân tích và báo cáo. Như vậy cán bộ quản lý sẽ không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Nhưng độ hiệu quả vẫn được đảm bảo. Cũng như các sai sót trong khâu quản lý được hạn chế tối thiểu. 

2. Xây dựng lớp học – kho bài giảng trực tuyến

Một yếu tố nữa mà các ứng dụng công nghệ có thể mang lại cho trung tâm chính là quản lý lớp học và kho tài liệu trực tuyến. Hoạt động học trực tuyến (E-learning) đang ngày một phát triển và ứng dụng rộng rãi. Vì thế một trung tâm ngoại ngữ có thể phát triển hình thức này ngay thời điểm hiện tại để chuẩn bị cho tương lai.

Bạn không cần phải có một lớp học trực tuyến riêng ngay lúc này. Thực tế, bạn có thể sử dụng hình thức LMS, ứng dụng học ngoại ngữ trên điện thoại hay thư viện online. Nhiều trung tâm ngoại ngữ không chỉ tối ưu việc học trên lớp mà còn tạo điều kiện cho học viên cũng như giảng viên bằng các hình thức trực tuyến. Qua đó cả học viên và giảng viên sẽ được kết nối với nhau chủ động hơn. Kho bài giảng, tài liệu cũng sẽ giúp học viên tự học một cách thuận tiện. Các hoạt động bài tập cũng có thể ở dạng trực tuyến.


3. Thuê máy văn phòng - giảm chi phí vận hành

Phương châm "Tăng thu, giảm chi, tích cực cầm nhầm" là câu nói vui nhưng nó rất đúng khi áp dụng trong quản lý, vận hành doanh nghiệp. Tất nhiên chúng ta chỉ nên áp dụng vế thứ nhất - Tăng thu, giảm chi. Vậy cần thực hiện như thế nào để đảm bảo chất lượng dịch vụ nhưng giảm được chi phí vận hành.

Thực tế nhu cầu in ấn, photo tài liệu cho các học viên tại các Trung tâm ngoại ngữ là rất lớn. Nếu đầu tư mua một chiếc máy photocopy, doanh nghiệp phải bỏ ra đến gần 100 triệu cho chi phí ban đầu; chưa tính chi phí mực in và chi phí sửa chữa/thay thế linh kiện trong quá trình sử dụng. Các Trung tâm hoàn toàn có thể tính đến dịch vụ Thuê máy photocopy với nhiều ưu điểm vượt trội:
  • Chi phí thuê rẻ hơn nhiều so với đầu tư mua thiết bị;
  • Không mất chi phí mực in, không mất chi phí thay thế linh kiện;
  • Đảm bảo thiết bị luôn hoạt động ổn định, không gián đoạn công việc.
Ngoài ra, chi phí nước uống tại các Trung tâm cũng rất lớn. Một Trung tâm ngoại ngữ lớn sẽ mất chi phí nước uống lên đến vài triệu mỗi tháng. Chưa kể việc sử dụng nước bình truyền thống không đảm bảo vệ sinh môi trường. Nếu các bình nước không được bảo quản đúng cách, các hạt vi nhựa từ bình chứa nước sẽ gây hại cho sức khỏe. Nhiều doanh nghiệp, Trung tâm ngoại ngữ đã chuyển sang sử dụng dịch vụ Thuê máy lọc nước, giải quyết được nhiều bài toán:
  • Tiết kiệm đến 40-60% so với sử dụng cây nước bình truyền thống;
  • Nước được lọc đảm bảo tinh khiết, tốt cho sức khỏe;
  • Bảo vệ môi trường do không cần sử dụng bình nhựa. Đồng thời không mất không gian để chứa các bình nhựa;
  • Nước lúc nào cũng sẵn sàng, không mất thời gian chờ đợi phải gọi nước mỗi khi hết nước;
  • Không mất chi phí thay lõi lọc định kỳ;
  • Sau thời gian thuê, máy thuộc sở hữu của khách hàng.
----------
VIETBIS đã triển khai dịch vụ Cho thuê máy văn phòng (máy in, máy photocopy, máy scan) và Cho thuê máy lọc nước tại nhiều Trung tâm ngoại ngữ tại Hà Nội như Apax English, Trung tâm ngoại ngữ Apollo, Ocean Edu, Scott English; giúp các trung tâm tiết kiệm được chi phí vận hành và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Liên hệ tư vấn dịch vụ: 024 7303 1068 - 089 6688 636
 

Sản phẩm liên quan


Bình luận